73

218 17 0
                                    

Hắc tử Weibo!
Vĩnh cửu Weibo là Weibo tân khai chính là một cái hạng mục.

Ban đầu mục đích là tình lữ bên trong một người đối với một người khác, biểu đạt chính mình là ái nàng, hơn nữa không phải giống nhau ái nàng.

ta nguyện ý ở Weibo một trăm triệu người sử dụng trước mặt, biểu đạt bọn họ hai người tâm ý.

Bởi vì hiện tại Weibo không phải hảo đổi mới, cho nên mỗi một cái dám ở Weibo thượng phát vĩnh cửu Weibo người nọ, tuyệt đối là thật sự ái thảm chính mình ái nhân.

Như vậy thổ lộ đã lãng mạn, lại tràn ngập thành tâm. Có thể nói là thổ lộ vũ khí sắc bén.

Căn cứ Weibo thống kê, như vậy thổ lộ xác xuất thành công là 99%.

Sau lại, Weibo phát hiện cái này vĩnh cửu Weibo hấp dẫn người sau, nghĩ tới cái kiếm tiền phương pháp.

Đó chính là chỉ cần ngươi cấp 1000 khối, Weibo công ty còn cho ngươi kéo một cái đại biểu ngữ.

Làm lúc ấy sở hữu ở chơi Weibo người đều thấy ngươi thổ lộ, nguyên bản Weibo công ty cũng không có trông cậy vào kiếm bao nhiêu tiền.

Nhưng là, sau lại phát hiện tiền kiếm chính là thật đặc miêu nhiều a.

Mà tôn dược ngay từ đầu tuyên bố chính là bình thường, không có biểu ngữ. Bởi vì vốn dĩ nàng liền có thích châm ngôn fan trung thành làm cơ sở.

Chính là hiện tại, tôn dược nhìn Tần dạng bạo trướng Weibo, còn có đột nhiên nhiều ra tới ca ngợi Tần dạng người qua đường Giáp, tức khắc khó chịu đến bạo.

Hiện tại cái gì tố chất a, như vậy lả lơi ong bướm người còn khích lệ nàng, đây là sợ hiện tại xã hội không khí còn chưa đủ mở ra, cho nên, ý đồ làm càng nhiều mở ra người tới kéo một chút không khí đúng không?

Như vậy tưởng tượng, tôn dược liền mạo nóng tính.

Tùy tiện, tôn dược nhìn nhà nàng lão nhân mới vừa đưa cho nàng 2000 khối, cắn răng một cái chuẩn bị ở phát một cái mang biểu ngữ Weibo.

Lúc này đây, nàng không có trực tiếp phát biểu hình ảnh, mà là đem Tần dạng trong khoảng thời gian này sự tình lý rành mạch, sau đó, ở phụ thượng cuối cùng một câu.

"Ngươi không phát hiện không! Đây là một cái lả lơi ong bướm nữ nhân! Xã hội sâu mọt! Là cặn! Chúng ta hẳn là hợp lực đem nàng đuổi ra giới giải trí!!!"

Kích động nhân tâm Weibo biên tập hảo, nàng đối tiểu ái nói: "Tiểu ái, ngươi đem thượng điều Weibo ảnh chụp toàn bộ phục chế lại đây, ở phát một lần. Lúc này đây muốn tuyên bố trả phí tuyên truyền Weibo."

Tiểu ái: "Tốt, ngươi xác định phải tốn phí 1000 nguyên tuyên bố một cái trả phí Weibo sao."

Tôn dược: "Đúng vậy."

Tiểu ái: "Tốt, ngài Weibo đã tuyên bố, ngươi tài khoản ngạch trống thiếu 1000 nguyên."

Tôn dược không có để ý, nàng hiện tại tâm thần toàn bộ ở Tần dạng Weibo thượng, sau đó tôn dược kiến thức tới rồi này 1000 đồng tiền uy lực.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ