28

369 25 0
                                    

Nghịch chuyển
Tần dạng, một cái chuyên nghiệp xin cơm.

Nàng hôm nay gặp đáng sợ nhất nguy cơ.

Đó chính là cơm muốn tới, nhưng là nàng lại không có trả giá nên có lao động, cái này làm cho Tần dạng thực lo lắng.

Trong tay súng đồ chơi bị nàng một chút một chút hướng trên mặt đất xử, cách vách bị rút một cây mao, hoàn toàn trở thành đầu trọc nam tử, thương (súng) lộc cộc bắn.

Hắn bắn thực mau, cơ hồ không có xem liền đánh xong một thoi. Theo sau trước mặt hắn màn hình thượng, cấp ra 94 hoàn.

Như vậy cao thành tích, làm đầu trọc nam cao hứng phấn chấn, đây chính là hắn từ trước tới nay tối cao ký lục, hắn không cấm có chút khoe khoang khoe ra nói: "Uy, ta cảm thấy ngươi không cần thiết cùng ta so, ngươi xem ta này điểm, nhìn nhìn lại ngươi, ngươi xác định muốn tự rước lấy nhục?"

Tần dạng lại không có quản hắn, nàng nhìn trong tay giả thương (súng), vẻ mặt bất đắc dĩ.

Cái thứ hai bắn bia người là nàng, Tần dạng thật cẩn thận giơ súng lên, liều mạng ở trong lòng làm ám chỉ, này không phải thật sự, này không phải thật sự, này không phải thật sự, ngươi không cần áp thương (súng)!

Tâm lý ám chỉ làm hừng hực khí thế, nhưng là khai đệ nhất thương (súng) thời điểm, thân thể bản năng lại nói cho nàng, nó không phải ăn chay.

Nhìn trên màn hình sáng lên con số, Tần dạng có chút bất đắc dĩ.

Có người hiểu chuyện lớn tiếng đọc ra bá số. "5 hoàn!"

Tư hạc khóe miệng trừu trừu, xong rồi xong rồi, lúc này xong rồi, nữ nhân này thật sự muốn đi cạo đầu. Đệ nhất đem sai lầm liền đặt Tần dạng thất bại, trừ phi nàng kế tiếp mỗi một phen đều đánh ra 10 hoàn.

Bất quá liền nàng này rác rưởi thương pháp sao có thể!

Trong đám người khương hiểu du vặn ngón tay đầu, nghiêm túc tính toán trung mụ mụ như thế nào mới có thể vượt qua cái kia đầu trọc thúc thúc, chính là tính nửa ngày bởi vì trị số quá lớn, nàng tính không nổi nữa, chỉ có thể cầu cứu khương phóng, nàng nói: "Mẫu thân, mụ mụ sẽ thắng sao?"

Khương phóng nhìn đứng ở nơi đó, sắc mặt cũng không tiêu sắc, nhưng mày lại nhẹ nhàng nhăn lại Tần dạng, ngữ khí có chút không xác định.

"Mụ mụ có khả năng sẽ thắng đi."

"A, kia mụ mụ chẳng phải là muốn cạo thành đầu trọc? Chính là ta không thích mụ mụ cạo thành đầu trọc, mụ mụ khẳng định cũng không cao hứng chính mình sẽ đầu trọc. Cho nên, mẫu thân chờ một chút cái kia thúc thúc nếu là cạo nói, ta thế mụ mụ cạo trọc thế nào?"

Khương hiểu du trong ánh mắt mang theo lo lắng chi sắc, dò hỏi chính mình mẫu thân, mụ mụ tóc dài bộ dáng nhưng xinh đẹp, nàng nhưng không nghĩ làm mụ mụ đem kia đầu trường tóc cấp cắt rớt, hơn nữa mụ mụ hiện tại là đại minh tinh, cũng yêu cầu dùng tóc làm đủ loại tạo hình, nếu là không có tóc, mụ mụ nên làm cái gì bây giờ nột.

Tưởng tượng đến nơi này, khương hiểu du hốc mắt nháy mắt liền đỏ, nàng lôi kéo mẫu thân tay, nói: "Mẫu thân, thật sự không thể làm ta thay thế mụ mụ cạo tóc sao?"

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ