82

203 16 0
                                    

Kịch trường làm khó dễ
Trên mạng nói Tần dạng không có kỹ thuật diễn ngày thứ ba.

Nàng ngồi người đại diện xe, hướng tới kịch trường chạy tới, hiện tại nàng tầm mắt đều là ô thanh.

Dữ dội gấp đến độ chỉ uống nước, hắn đối với bên người chuyên viên trang điểm nói: "Tiểu nha a, Tần dạng mặt liền giao cho ngươi, ngươi nhất định phải cho ta sửa lại a, nàng từ từ muốn đi chụp thử kính a!"

Bị lâm thời trảo bao chuyên viên trang điểm đều sắp khóc, nàng chính là một cái thực tập chuyên viên trang điểm a, không có cái kia bản lĩnh a!

Tần dạng nhìn bọn họ khẩn trương hề hề bộ dáng, có điểm buồn cười, kỳ thật a, nàng vừa mới đã uống thuốc đi, nhưng là này không phải còn không có hiệu quả ra tới sao, gấp cái gì. Nàng nhắm mắt dưỡng thần, dữ dội lại ở lải nhải, "Ngươi nói ngươi thức đêm làm gì, ngươi không biết chính mình bao lớn rồi a! Ngươi quá xong năm 26, ngươi ở không chú ý bảo dưỡng, tiểu tâm đến lúc đó đầy mặt nếp gấp."

Tần dạng: "......" Không phải ngao cái đêm sao, đến nỗi như vậy nguyền rủa người sao.

Này dọc theo đường đi, Tần dạng bên tai lải nhải liền không có đình quá.

Chu lão ước địa phương không phải rất xa, lái xe nửa giờ liền đến.

Chờ đến Tần dạng tới rồi địa phương sau, phát hiện nơi này còn có ba cái.

Nơi này là một cái thật lớn quay chụp hiện trường, trung gian là một cái đất trống, đất trống bên cạnh là vô số máy quay phim, vô số nhân viên công tác ở điều chỉnh thử đồ vật.

Bởi vì đạo diễn không có đến, kia ba cái nữ tinh, lại hai người ngồi ở đất trống bên cạnh ghế trên, nơi đó tổng cộng là bốn cái.

Tần dạng ngồi ở bên cạnh một cái trên chỗ ngồi, cùng các nàng cười một chút sau, liền lấy ra di động, dữ dội cũng là biết Tần dạng tình huống, hắn cấp Tần dạng giản Thiệu những người này.

"Tần dạng, ngươi xem bên kia một thân màu đen vận động trang nữ nhân, cái kia là hoa nửa là giới giải trí đánh võ nữ tinh, nghe nói vũ lực giá trị rất cao. Mấy năm nay diễn vô số đánh võ diễn, rất hỏa. Bất quá tướng mạo là thanh tú, cái này làm nàng chỉ có thể ở đánh võ vòng luẩn quẩn trạm trụ chân."

"Đang xem cái kia ăn mặc màu trắng trường quái nữ tử, cái kia là khuynh hàn, là mấy năm nay đặc biệt Hỏa thần tiên tỷ tỷ, bởi vì diện mạo quá mức tiên khí, cho nên nàng diễn lộ ở bị hạn chế. Bất quá, nàng một người một mình đấu năm người không là vấn đề."

"Đến nỗi cuối cùng một cái......" Dữ dội có chút tạp đốn, hắn giống như quên mất, "Nàng kêu dư thủy thanh. Mặt khác ta quên mất, hẳn là không phải cái gì lợi hại người. Bất quá nếu đứng nơi này, thực lực hẳn là không tồi đi."

Dữ dội có chút không xác định nói, hắn lấy ra di động tìm tòi một chút dư thủy thanh người này, đang xem đến nàng chỉ diễn một cái phim thần tượng sau, dữ dội nhíu mày, bất quá nhà hắn Tần dạng muốn không có nhiều hoàn mỹ lý lịch, dữ dội không có nghĩ nhiều.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ