34

317 23 0
                                    

Trên cổ kia nói vệt đỏ
Buổi chiều 1 giờ rưỡi, đây là khương đặt ở xử lý công ty lớn nhỏ sự tình.

Từ hai gian nhà ở đả thông văn phòng thoạt nhìn đặc biệt đại.

Nhà ở chính giữa là dài chừng hai mét cửa sổ sát đất, cửa sổ sát đất tồn tại thông thấu, đem toàn bộ văn phòng chiếu đến cực kỳ ánh sáng.

Khương phóng bàn công tác tắc vì an toàn suy xét, đặt ở nhất mặt đông, nơi đó là cửa sổ sát đất góc chết.

Hiện tại nàng như là có chút mỏi mệt, nàng ngưỡng dựa vào làm công ghế, dùng tay nhẹ nhàng vuốt ve ấn đường.

Gần nhất công ty thực tế ảo hạng mục càng ngày càng đuổi, hơn nữa cả nước các nơi nhà đầu tư cũng đều ở thúc giục, cho nên khương phóng công ty tiến vào khẩn trương trạng thái.

Nhưng chính là ở như vậy trạng thái hạ, khương phóng lại ở phía trước thiên, mang theo nữ nhi đi thành phố S cùng Tần dạng chơi một ngày.

Quá trình thực vui vẻ, hiểu du cũng thật cao hứng, nhưng này liền khổ nàng hôm nay, còn có mấy ngày hôm trước lượng công việc phiên hai ba lần.

Nhưng cho dù như vậy, khương phóng nghĩ đến khương hiểu du cùng Tần dạng gương mặt tươi cười, cảm giác hết thảy đều đáng giá.

Sau giờ ngọ ấm áp dương quang, chiếu vào khương phóng trên người, làm nàng có chút buồn ngủ. Nàng nghĩ, mệt nhọc công tác ngược lại sẽ làm cho công tác làm lỗi, cho nên chi bằng trước ngủ một lát.

Vì thế, nàng liền định rồi một cái mười phút đồng hồ báo thức, tiến vào nửa ngủ nửa tỉnh trạng thái.

Liền ở ngay lúc này, đột nhiên, một trận chuông điện thoại vang lên, đem khương phóng đánh thức.

Khương phóng nhíu mày cầm lấy đặt ở trong tầm tay điện thoại, xem ra điểm người biểu hiện chính là Ngô húc, nguyên bản còn có chút buồn ngủ nàng hoàn toàn tỉnh.

"Uy, thời gian này cho ta gọi điện thoại, là ngươi tẩu tử xảy ra chuyện gì sao?" Khương phóng trực tiếp sảng khoái hỏi. Theo sau mở ra máy tính, điều ra wb, muốn biết giới giải trí phát sinh sự tình, Weibo hot search vĩnh viễn là nhanh nhất hiểu biết con đường.

Ngô húc ừ một tiếng, "Tỷ, ta hỏi một chút a, mấy ngày nay ngươi có cùng tẩu tử thân thiết sao?" Hắn hỏi cái này vấn đề có chút không thích hợp, nhưng là hiện tại trên mạng về dấu hôn đề tài càng ngày càng cao. Không có thời gian cho hắn nét mực, cho nên hắn đi lên liền hỏi, cũng không màng tị hiềm.

Khương phóng nhíu mày nói: "Không có, ta biết nàng muốn thượng tiết mục, cho nên mấy ngày nay cũng không có mệt nàng." Khương phóng nói nói thực mịt mờ, nhưng Ngô húc đã xác định ý tứ.

Sau đó hắn cái thứ nhất ý niệm chính là, "Xong rồi, tỷ, ngươi bị tái rồi." Đương nhiên lời này Ngô húc cũng chỉ dám ở trong lòng nói nói, hắn chính là nhìn thấy hắn tỷ vì Tần dạng tức giận bộ dáng, hiện tại trên mạng nháo đến thủ phạm, hắn tỷ bên kia phỏng chừng cũng ở xem xét, hắn nhưng không nghĩ hiện tại đi lên tìm xúi quẩy.

Quả nhiên, bên này khương phóng nhìn Weibo hot search thượng # Tần dạng dấu hôn ## Tần dạng không tự tôn tự ái # chờ mặt khác đề tài đen mặt.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ