57

235 20 0
                                    

Khương phóng khác thường
Tần dạng là không thèm để ý trên mạng này đó ngôn luận, nhưng là nhạc chứa lại sắp tức chết rồi.

Sáng sớm, Tần dạng còn ở lại giường thời điểm, nàng liền muốn đi tìm Tần dạng oán giận. Đến Khương gia ở phòng khách gặp được khương phóng đánh thanh tiếp đón sau, tưởng lên lầu, nhưng lại bị Ngô Tiêu kéo lại.

Ai u, ta ngốc lão bà a, ngươi không có thấy khương phóng giết người ánh mắt sao, ta biết ngươi không có mặt khác ý tứ, nhưng là nhân gia phu nhân đang ngủ ngươi đi là tình huống như thế nào a!

Ngô Tiêu lôi kéo nhạc chứa, xấu hổ cười nói: "Khương tổng, ngượng ngùng, lão bà của ta tùy ý quán."

Khương phóng ăn một ngụm bữa sáng, cười cười không nói gì. Làm tổng tài mấy năm nay, nàng tự nhiên xem ra tới nhạc chứa đối nàng ái nhân không có mặt khác ý tứ, nhưng là biết về biết, làm ái nhân, khương phóng có thể chịu đựng các nàng kề vai sát cánh, nhưng là ở chính mình ái nhân ngủ thời điểm, tiến vào phòng ngủ liền có điểm quá phận.

Lão gia tử nhìn ra Ngô Tiêu xấu hổ, hắn hòa hoãn không khí nói: "Tiểu nhạc a, buổi sáng không có ăn cơm đi, tới, tới gia gia nơi này uống điểm cháo."

Nhạc chứa nghe được lão gia tử kêu nàng, quay đầu lại nhìn lão gia tử hòa ái dễ gần bộ dáng cũng không hảo cự tuyệt, ngồi vào trên bàn, quản gia cho nàng thịnh một chén cháo.

"Ăn ngon!" Này cháo mới vừa uống đến khẩu, nhạc chứa lập tức khích lệ nói.

Lão gia tử nhìn ăn đôi mắt đều nheo lại tới nhạc chứa, cũng cười nở hoa, "Ăn ngon liền ăn nhiều một chút, trong nồi còn có."

Nhạc chứa gật gật đầu.

Khương phóng nhìn uống cháo nhạc chứa, muốn gọi nữ nhi giảng Tần dạng kêu lên ăn bữa sáng, có thể tưởng tượng đến chính mình ái nhân có khả năng không có mặc quần áo oa ở trong chăn, nàng thở dài một hơi, trên người thang lầu.

Đến trên lầu, khương phóng một mở cửa liền thấy chính mình ái nhân ghé vào trên giường, cả người không manh áo che thân. Chỉ có chăn đáp ở trên người, thấy nàng vào cửa, đầu cũng không có nâng, lại mềm giọng nói: "Lão bà, ngươi đã đến rồi."

Màu ngân bạch khăn trải giường, xưng Tần dạng cơ bạch như tuyết. Khương phóng thói quen thở dài nói: "Hôm nay ngươi chuẩn bị xuyên cái gì."

Ghé vào trên giường nhìn di động Tần dạng, lúc này mới ngẩng đầu, nàng nhìn một thân màu đỏ tía Tần dạng, làm nũng nói: "Lão bà, hôm nay ta muốn đi ra ngoài sao."

Khương phóng chọn lựa tủ quần áo bên trong quần áo, nghe thấy cái này vấn đề, mày nhăn lại.

"Ngươi hôm nay ra không ra đi, muốn xem ngươi a."

Tần dạng ngẫm lại cũng là, nhưng là nàng không nghĩ đi ra ngoài, "Ta không nghĩ đi ra ngoài, cho nên hôm nay ta quang như thế nào."

Nghe vậy, khương phóng dở khóc dở cười nói: "Ngươi người đại diện ở dưới đâu, ngươi không đi xem a."

Tần dạng lười nhác nhìn nàng một cái, phong lưu mắt đào hoa liễm diễm quang. Nàng nắm di động phiên thân, mặc cho sóng gió mãnh liệt, tuyết trắng cái bụng dưới ánh mặt trời oánh bạch tựa ngọc.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ