Ỷ thế hiếp người
Ngày hôm sauTần dạng đánh ngáp làm tài xế ra tới đến đài truyền hình.
Vừa xuống xe, nàng liền thấy được giơ nổi danh có nàng tên thẻ bài...... Fans?
Đến nỗi vì cái gì Tần dạng sẽ cảm giác nghi hoặc, bởi vì đám kia người trang phẫn...... Xác thật không giống fans.
Chỉ thấy đám kia người một thân màu đen tây trang, đầu đội màu đen mũ, trên mặt mang màu đen khẩu trang.
Tuy rằng nhìn không ra thần sắc như thế nào, nhưng mọi người một câu không nói, bọn họ liền im ắng mà đứng ở kia, kỷ luật hảo đến cực kỳ, căn bản không giống mặt khác fans giống nhau ríu rít mà thảo luận nhà mình minh tinh như thế nào như thế nào.
Tần dạng xuống xe, đám kia người giống như thấy Tần dạng, các nàng xoát một chút giơ lên thẻ bài, động tác cùng đều nhịp, cũng không thanh vô tức.
Tần dạng cùng bọn họ vẫy vẫy tay, đám kia người tức khắc có người tưởng phất tay đáp lại, nhưng lại bị bên người người kéo lại.
Người nọ nháy mắt phục hồi tinh thần lại, khôi phục lạnh nhạt mặt.
Tần dạng: "......" Cho nên ta fans là cái quỷ gì?
Tần dạng từ bọn họ bên người đi ngang qua, kia từng đôi màu đen đôi mắt theo Tần dạng di động mà di động, nàng từng bước một đi tới đài truyền hình cửa, các fan trừ bỏ đôi mắt ngoại, mặt khác toàn vẫn không nhúc nhích.
Đi tới cửa, Tần dạng một chân đạp đi vào, phía sau không có động tĩnh.
Nửa người đi vào, như cũ không có động tĩnh.
Nàng cả người đi vào, phía sau fans vẫn là an tĩnh như gà.
Này đó fans là lấy tiền mướn tới đi! Hơn nữa vẫn là tiền cấp thiếu cái loại này, bằng không sẽ không liền điểm phản ứng đều không có.
Nhìn đến Tần dương đi vào đài truyền hình lúc sau, các fan sôi nổi thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Lúc này đứng ở fans đằng trước hai người trung một cái thiên lùn nữ hài tử nói: "Tỷ thế nào? Ta chưa cho nhà của chúng ta đại gia trưởng mất mặt đi?"
Bị gọi là tỷ nữ tử gật gật đầu, nàng tháo xuống khẩu trang, lộ ra một trương trắng nõn mặt, nàng nói: "Chư vị bọt sóng nhóm, làm đại gia trưởng fans, chúng ta nên có thiết giống nhau kỷ luật, chúng ta thích nhà của chúng ta đại gia trưởng, nhưng là không cho người khác thêm phiền, không cho đường cái tạo thành chướng ngại, không gia tăng bảo toàn lượng công việc, không ở trên mạng tùy ý nhục mạ người khác. Chúng ta muốn bày ra ra làm đại gia trưởng fans tốt đẹp tố chất."
Lùn một chút nữ tử có chút lăng, "Tỷ, vì cái gì chúng ta muốn bộ dáng này làm a? Đại gia trưởng nàng lại không phải quân nhân."
Bị hỏi nữ tử nhìn vẻ mặt ngây thơ nàng, thở dài một hơi nói: "Không có biện pháp, ai làm chúng ta đại gia trưởng là một cái......"
Nàng lời nói còn chưa nói xong, Tần dạng lại từ trong môn mặt đi ra.
Nàng một thân sơ mi trắng, quần jean, vượt đi nhanh phạt đi tới bọn họ trước mặt, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Ta cảm thấy đi, nếu các ngươi tới duy trì ta, ta đây nên có điều tỏ vẻ, cho nên muốn hay không ta cho các ngươi ký tên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
General FictionTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...