Ảnh chụp truyền quay lại quốc nội
Ở Tần dạng giả ảnh chụp bị toàn võng hắc trước tiên, Tần dạng quan hệ xã hội bộ liền phát hiện chuyện này, nhưng khi đó, cho dù bọn họ ngăn cản cũng không có hữu lực chứng cứ.Bởi vì Tần dạng nhiếp ảnh gia cũng không có đem lúc này đây ảnh chụp đánh điện báo lại đây, cái này làm cho quan hệ xã hội bộ môn bộ trưởng thực bị động. Không có chứng cứ phản bác, liền không có biện pháp lập tức tiêu trừ lời đồn đãi.
Cho nên quan hệ xã hội bộ bộ trưởng cắn răng một cái, quyết định ở Tần dạng bên kia ảnh chụp phát lại đây phía trước, đối trên mạng điểm này sự tình tiến hành phóng sóng trục lưu, thậm chí còn có thể lại đẩy một tay.
Làm chuyện này nháo đại, chờ đến cuối cùng bọn họ công bố ra chân chính ảnh chụp, thế tất sẽ khiến cho fan lại một lần mới bắn ngược, đồng thời có thể cho Tần dạng fan biến nhiều.
Cho nên, quan hệ xã hội bộ bộ trưởng bắt đầu đối trên mạng tình dưỡng nhan giá trị sụp đổ sự kiện tiến hành quạt gió thêm củi.
Quả nhiên, theo hắn quạt gió thêm củi, càng ngày càng nhiều ăn dưa quần chúng sôi nổi dũng mãnh vào.
【wc, đây là Tần dạng, cái kia xinh đẹp đến kỳ cục tiểu tỷ tỷ! 】
【 ta cũng siêu cấp buồn bực, nếu này nếu là tiểu tỷ tỷ nói, kia này nhan giá trị hỏng mất có điểm mau. 】
【 nàng nhan giá trị hỏng mất không phải thực bình thường sao, một cái chỉnh dung mặt. 】
【 trên lầu nói cái gì đâu, miệng phóng sạch sẽ điểm, ai là chỉnh dung mặt, này rõ ràng là có người ps giả hình ảnh tới vu khống tiểu lang thang. 】
【 đối, không có khả năng một tuần trước nhan giá trị còn như vậy cao, một tuần lúc sau nhan giá trị như vậy, này rõ ràng chính là hãm hại đi. 】
Cái này cảm xúc kích động fan ở lão phấn xem ra rõ ràng là cái tân fan, bởi vì làm lão fan, bọn họ chính là tương đương bình tĩnh.
Nhan giá trị sụp đổ? Không có khả năng hảo sao.
Đến nỗi cùng này đó không biết là thuỷ quân vẫn là ăn dưa quần chúng người cãi cọ, lão phấn trừ bỏ ở ngay từ đầu phản bác hai câu lúc sau, liền có chút không nghĩ đánh chữ.
Bởi vì lãng phí miệng lưỡi!
Cùng này đó vẫn luôn nói không thông người ta nói lời nói, còn không bằng chờ đến Tần dạng đưa bọn họ mặt đánh sưng lên lúc sau, vây quanh đi lên, đối bọn họ tiến hành đàn sảo.
Hiện tại, bọn họ có thể thảo luận một ít tương đối sung sướng đồ vật, tới áp một áp Tần dạng Weibo thượng □□.
Tỷ như:
【 lại nói tiếp vị này một lần ăn xương rồng bà nhân huynh, hắn cuối cùng sẽ không chạy đi? 】
【 đúng vậy, ta cũng rất hiếu kì. Thượng một lần nói phát sóng trực tiếp ăn shi vị kia, hiện tại cái kia Weibo hình như là phế bỏ, ta lột nửa ngày cũng không bái ra hắn cái thứ hai áo choàng tức giận! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
General FictionTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...