Nghe lén
Tháng sáu phong đã mang lên khô nóng, huống chi hiện tại thái dương chính treo ở bầu trời.Nhưng thích châm ngôn lại bởi vì Tần dạng tươi cười, cảm giác được một cổ hàn khí từ nàng da đầu vẫn luôn đông lạnh đến nàng gan bàn chân. Nguyên bản vừa mới hơi có chút tự đắc nàng, hiện tại trên người lông tơ toàn bộ tạc khởi. Giờ khắc này, nàng liền nhớ tới năm đó nàng bị lão hổ cách một tầng pha lê nhìn thẳng thời điểm.
Nàng chân có chút run, nguyên bản treo ở trên mặt mỉm cười, hoàn toàn cứng đờ thành khó coi vặn vẹo.
Bất quá, liếc mắt một cái qua đi, Tần dạng liền thu hồi ánh mắt.
Bình tĩnh, không cần sinh khí, thật sự sinh khí liền chờ cái này phim truyền hình chụp xong lúc sau tìm người tuyết tàng nàng.
Ân -- bằng không hiện tại tìm người đem nàng thay thế? Cái này đề nghị không tồi, nhưng thật ra có thể suy xét một chút, Tần dạng tự hỏi tự đáp.
Rốt cuộc hiện tại là pháp chế xã hội, chúng ta muốn phú cường, dân chủ, hài hòa. Đem kia chỉ móng heo băm, có điểm hung tàn. Có điểm không phù hợp xã hội chủ nghĩa giá trị quan, cho nên vẫn là phóng phóng đi.
Tần dạng áp xuống tính tình.
Thích châm ngôn cả người áp lực sậu nhẹ, nàng đang xem Tần dạng khi, Tần dạng đã khôi phục thường lui tới ôn nhu bộ dáng.
Này hai loại thật lớn chênh lệch, làm thích châm ngôn có chút hoài nghi chính mình vừa mới có phải hay không nhìn lầm rồi.
Nàng tưởng duỗi tay lại đi chạm vào một chút, Tần dạng lại so với nàng nhanh một bước đi đến đạo diễn nơi đó.
"Đạo diễn, vừa mới ảnh chụp chụp thế nào? Ta nhìn xem bái."
Ngô Tiêu cũng con mắt tình hướng camera thượng ngó đâu, mà nhạc chứa cũng thấu náo nhiệt vây quanh ở cố băng bên người hướng tới camera thượng xem.
Bốn người đem nơi đó vây đến chật như nêm cối, thích châm ngôn cũng không hảo quá đi, nàng chỉ có thể đứng ở nơi đó tinh tế tự hỏi, vừa mới nàng sở hữu không thích hợp.
Nàng ngẫm lại khởi vừa mới Tần dạng đáng sợ ánh mắt, cũng không biết là bởi vì cái kia ánh mắt quá mức khủng bố, làm nàng trong đầu tiếp theo đúng vậy vứt bỏ kia đoạn ký ức. Thích châm ngôn không có nhớ lại cái kia ánh mắt, sau đó nàng cư nhiên đem cái kia ánh mắt phán đoán vì nàng hoa mắt.
Đảo không phải nói nàng không có đầu óc, mà là đại đa số đều Alpha đều sẽ không tin tưởng chính mình cư nhiên bị một cái Omega ánh mắt cấp uy hiếp trụ.
Cho nên, ở hoàn toàn không có chứng cứ dưới tình huống, nàng chỉ có thể đem chính mình vừa mới nhìn đến hết thảy về với nàng ảo giác.
Đồng thời nàng còn có một cái phi thường thú vị ý tưởng, nếu không biết vừa mới cái kia là đến tột cùng có phải hay không thật sự, vậy lại liêu một lần bái.
Nói đến cùng bất quá chính là một cái Omega thôi, Omega là cái gì, là Alpha cùng beta sinh dục máy móc. Tần dạng ở không có nửa điểm bối cảnh dưới tình huống, tới giới giải trí. Lại còn có hỗn hô mưa gọi gió, này không phải thuyết minh nàng là dựa vào thân thể đi lên sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
General FictionTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...