Con thỏ bị bắt
Thịnh Thế Tập Đoàn office building, tổng cộng cao 28 lâu.Tần dạng phòng nghỉ ở 24 lâu.
Phòng nghỉ nội, Tần dạng ngồi ở da thật trên sô pha mặt gặm cay rát thỏ đầu, đầy miệng hồng du. Nàng nhìn lầu một đại sảnh truyền đến video, cười nói: “Lão bà, ngươi nói người này sẽ là con thỏ sao.”
Khương phóng cau mày nhìn nhà mình phu nhân miệng thượng hồng du, cầm lấy một trương khăn giấy vì Tần dạng chà lau khóe miệng, hỏi một đằng trả lời một nẻo mà nói: “Này đó là cay, ngươi ăn ít một chút, đối với ngươi thân thể không tốt.”
Đối thượng khương phóng quan tâm ánh mắt, Tần dạng cười tủm tỉm đáp ứng, nhưng ngoài miệng nên ăn lại một cái không có đình.
Đối với khương phóng không có trả lời một chút “Người này có phải hay không con thỏ” vấn đề này, Tần dạng một chút cũng không có bực. Bởi vì liền ở vừa mới, trước mặt vị này khương tiểu thư nàng đã bại bởi nàng một bàn tay.
Nghĩ vậy, Tần dạng cười không có hảo ý, mà khương phóng lại giống như không có chú ý tới Tần dạng không có hảo ý giống nhau, nàng cầm khăn giấy, tỉ mỉ mà cấp Tần dạng lau ngoài miệng hồng du.
Mà ngồi ở sô pha kia đầu dương mộ cùng nhìn Tần dạng ăn vui vẻ, lại vui vẻ lại có điểm áy náy. Là hắn ở tặng lễ vật trước không có suy xét rõ ràng, hắn không nên đưa cay rát thỏ đầu, kỳ thật □□ thịt cũng khá tốt.
Hai cái vốn nên trả lời Tần dạng vấn đề người đều vội vàng chuyện khác, Tần dạng sâu kín mà thở dài một hơi, xem ra còn phải chính hắn phán đoán a.
Từ hôm nay sáng sớm đến bây giờ, Tần dạng đã bài trừ gần 5 vị không phải con thỏ người.
Cho nên, hôm nay này đệ 6 vị sẽ là con thỏ sao.
Tần dạng ánh mắt thâm thúy nhìn chăm chú trên màn hình biểu hiện hình ảnh, nữ nhân kia quả nhiên tiếp nhận rồi dữ dội tới hắn nơi này đổi kiện quần áo yêu cầu.
Nhìn bọn họ thượng thang máy, Tần dạng lưu luyến mà đem trong tay cay rát thỏ đầu, đặt ở trong túi. Duỗi một cái lười eo, nói: “Lại đến một lần nữa bắt đầu làm việc, các ngươi hai cái chuẩn bị một chút.”
Nhìn triều da thật trên sô pha một nằm liệt Tần dạng, khương phóng thở dài một hơi, mở cửa sổ gió lùa. Đồng thời khom lưng đem Tần dạng đưa tin ly sô pha năm bước xa lão bản ghế.
Lão bản ghế phía trước chính là một cái thật lớn bàn công tác, Tần dạng hôn một cái khương phóng sau, nàng đoan làm tốt tư thế, bày ra một bộ ta rất lợi hại bộ dáng.
Sau đó, trong tay cầm bút ghi âm xoay chuyển.
Mà khương phóng lựa chọn tiến vào văn phòng nghỉ ngơi gian nội.
Ngay từ đầu Ngô húc kế hoạch, khương phóng yêu cầu xuất hiện, hơn nữa cùng Tần dạng đi ra ngoài ăn một bữa cơm, tú một hồi ân ái.
Nhưng là, bởi vì bọn họ trì hoãn trong chốc lát, cho nên chuẩn bị thực hành kế hoạch người, gặp mang theo lễ vật tiến đến bái phỏng dương mộ cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
Fiksi UmumTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...