39

303 22 0
                                    

Trang x nhất thời sảng
Pháp chế xã hội biến mất một người nghiêm trọng sao?

Thực nghiêm trọng!

Đặc biệt là người này còn có nhất định lượng fans cơ sở dưới tình huống, hơn nữa nàng vẫn là ở tham gia một cái gameshow.

Chính cái gọi là trang bức nhất thời sảng, cả nhà hoả táng tràng. Tư tìm đại lão hiện tại đang ở xử lý kế tiếp, loại này có một chút tỉ lệ lộ diện minh tinh, nhất không hảo lộng.

Hơn nữa, cái này minh tinh công ty cùng nàng không có hợp tác, bởi vì trăm sắc tuy rằng là giới giải trí tam đại đầu sỏ chi nhất, nhưng là nàng địa vị còn không có ảnh hưởng đến nước ngoài, ở quốc nội là số một, nhưng là ở nước ngoài thật đúng là không có các nàng phân.

Ngay cả mấy năm nay tân khởi chi tú sao trời ở nước ngoài lực ảnh hưởng đều phải so các nàng cao một chút, đương nhiên từ bỏ nước ngoài trăm sắc, ở quốc nội phát triển muốn so thịnh thế cường không ít.

Cho nên tư tìm muốn một tay che trời thật đúng là không được. Hơn nữa, quốc nội cùng nước ngoài so sánh với, quốc nội quá nghiêm khắc. Liền giống như Thượng Hải, nhận được báo án ra cảnh tốc độ thập phần nhanh chóng, Bắc Kinh càng là đến không được, mà cùng này hai cái thành thị cùng so sánh s tỉnh, đối với này đó quản chế cũng tuyệt đối là tương đương nghiêm khắc.

Ở nước ngoài, chỉ cần so ẩn nấp, liền không phải sự, nhưng là quốc nội chính phủ không phải bài trí. Cho dù là tư tìm, vì che dấu chuyện này cũng phế đi không ít công phu.

Bất quá, này đó công phu càng có rất nhiều chuột hạ, này cũng khiến cho ở từ mạn mặt trước biểu hiện một phen, đang ở muốn chỗ tốt tư tìm đánh vô số hắt xì.

Sau đó, từ mạn chi gọi tới gia đình bác sĩ......

Tha thiết ước mơ hai người sinh hoạt, ngâm nước nóng.

--

Đồng vũ biến mất, chuột nguyên bản là nghĩ trực tiếp lộng điểm quan hệ, nói chạy trốn tới nước ngoài.

Nhưng là, nàng nhận được một hồi điện thoại, một cái uy hiếp nàng, đi bệnh viện xin lỗi điện thoại, người kia là Triệu san.

Nghĩ đến nàng thu thập đến Triệu san tư liệu, chuột đau đầu.

Liền ở nàng tự hỏi như thế nào thời điểm, nàng cửa văn phòng đột nhiên bị gõ vang lên, chuột đem trong tay tư liệu sửa sang lại hảo, nói: "Tiến."

Dương mộ thanh lén lút đi đến, giơ lên gương mặt tươi cười nói: "Chuột ngươi hảo a, ngay từ đầu ta còn lấy ngươi gạt ta, kết quả ngươi thật là lão sư a."

Chuột nhìn tiến vào dương mộ thanh, nhướng mày trêu đùa: "Nha, tiểu ngọn lửa tới ta nơi này làm gì, giết người chôn thi không đánh gãy, trừ phi ngươi là ta phu nhân."

Trả lời nàng là dương mộ thanh xem thường, nàng tùy ý ngồi ở một cái trên sô pha, nói: "Ta là tới tìm ngươi có việc, lịch sử giáo thụ gì mưa bụi."

Gì mưa bụi nhún vai, cười nói: "Hảo, không cần mỉa mai ta, ngươi nói đi, ngươi tới nơi này làm gì."

"Tỷ của ta để cho ta tới hỏi một chút ngươi, đồng quy vu tận câu chuyện này nói cho chúng ta biết cái gì." Dương mộ thanh nói.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ