23

443 24 0
                                    

Bối cảnh
Nhìn ồn ào nhốn nháo Tần dạng tiểu tổ, hạ đông thần sắc có chút phức tạp. Lúc trước, nàng xem Tần dạng nghèo hề hề bộ dáng, còn tưởng rằng là con nhà nghèo, kết quả nàng hậu trường tìm tới thời điểm, hạ đông đều hết chỗ nói rồi.

Ngươi một cái Khương thị Thiếu phu nhân không có việc gì tới nàng cái này tiểu tiết mục làm gì. Lúc trước vì kia 700 đồng tiền, ngươi thiếu chút nữa khóc ra tới, ta còn tưởng rằng ngươi không có tiền đâu. Kết quả nhà ngươi nước chảy kim ngạch mỗi phút thượng trăm vạn.

Đặc biệt là lão bà ngươi, Khương thị đương nhiệm tổng tài hiện tại khai phá hạng mục, này còn không có chính thức khởi động đâu, cũng đã kéo thương nghiệp vòng gió nổi mây phun.

Nhãn hiệu lâu đời Internet công ty ở 10 năm cũng đã bị khương phóng phụ thân đánh ngã, hiện tại hơi tàn đều là thật cẩn thận, có thể nói khương phóng là Internet đầu to.

Trong nhà tài sản hơn một ngàn trăm triệu người, ngày đó cư nhiên khóc than, này da mặt trình độ thật là dầy a.

Nhưng nàng nào biết, làm một cái tam quan chính hảo thanh niên. Tần dạng là tuyệt đối không cho phép chính nàng vẫn luôn hoa nàng lão bà tiền, huống chi lúc ấy nàng mới vừa đem nàng lão bà cho nàng 1000 vạn toàn bộ dùng xong, cho nên lúc ấy nàng khóc than cũng hợp tình hợp lý.

Hạ đông phun tào xong Tần dạng, lại nghĩ tới một cái khác ẩn hình đại lão dương mộ thanh, nàng vừa mới nhìn thấy thời điểm, còn tưởng rằng chính là một cái phổ phổ thông thông rời nhà trốn đi phản nghịch Omega. Kết quả nàng phụ thân tới khi, hạ đông thiếu chút nữa không có kêu ba ba.

Này hai cái sau, hạ đông cho rằng không ai có thể lay động nàng thần kinh, kết quả từ mạn chi bạn lữ tới......

Hạ đông: "......" Xã hội xã hội, đều là không thể trêu vào tàn nhẫn người.

Tần ngươi lam là không có người tới, nàng gia thế bình thường, nhưng là nàng thanh mai trúc mã cũng không phải cái gì đơn giản. Nàng thanh mai trúc mã chính là bị gọi "Dân quốc mối tình đầu" giới giải trí tân khởi chi tú, gần nhất cùng trăm sắc nháo giải ước chuẩn bị mở phòng làm việc vân có thể.

Đương nhiên, so sánh với Tần dạng các nàng, Tần ngươi lam coi như là bình thường.

Nhưng là cùng mặt khác còn lựa chọn một so, Tần dạng này một đội liền không có một cái là bình thường, bất quá các nàng bốn người ai đều không có nhắc tới chính mình thân phận.

Nếu các nàng không nói, hạ đông cũng sẽ không lắm miệng, rốt cuộc nàng mục đích rất đơn giản, thậm chí đã đạt tới một nửa.

Nghĩ vậy, hạ đông trong ánh mắt hiện lên vừa đến lợi mang.

***

Triệu san khảy chính mình tinh mỹ móng tay, nhìn hạ đông còn có phó đạo diễn hai người thảo luận kịch liệt bộ dáng, đột nhiên đối chu Hiểu Hiểu nói: "Hiểu Hiểu, ngươi nói Tần dạng các nàng bốn người có thể hay không bị đào thải rớt."

"A." Có chút thất thần chu Hiểu Hiểu đột nhiên bị hỏi đến nghẹn họng, bất quá thực mau nàng liền phản ứng lại đây, trả lời nói: "Ta cũng không phải rất rõ ràng."

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ