Đóng dấu
Tần Hoài fans là điên cuồng, đồng thời cũng là nghe lời, nhưng là lúc này đây, Tần Hoài dứt lời tay, fans lại như cũ không thuận theo không buông tha.Cái này làm cho Tần dạng fans cũng tạc, hai phương nhân mã mắng chiến cứ như vậy bắt đầu.
Tần dạng nhìn trên mạng càng ngày càng làm ầm ĩ tình huống, bắt đầu ở trên mạng nhắn lại ngăn lại bọn họ.
Chính là làm nàng kinh ngạc chính là, nàng tin tức được đến không ít đáp lại, nhưng là chân chính dừng tay người lại là số ít, ngay từ đầu Tần dạng tưởng có người dùng thuỷ quân.
Chính là ở quan hệ xã hội bộ tra tìm hạ, lại phát hiện những cái đó sảo người đều là bình thường Weibo người sử dụng, nói cách khác, không tồn thuỷ quân cái này khả năng.
Cái này Tần dạng cảm giác có điểm không thích hợp, ngay từ đầu fans mắng chiến là bởi vì Tần dạng cùng Tần Hoài nháo tai tiếng, Tần Hoài fans chán ghét nhà mình thần tượng tai tiếng, sau lại là bởi vì Tần Hoài muốn rời khỏi giới giải trí. Tần Hoài fans nói đây là Tần dạng không đúng, Tần dạng này đó đều nhận. Sau lại ở trên mạng loạn truyền nàng bị □□, Tần dạng cũng chỉ là lựa chọn báo nguy cùng toà án lệnh truyền.
Liền Tần dạng chuẩn bị tra rõ thời điểm, Tần Hoài fans đầu đầu nói chuyện.
Cái này đầu đầu thực thần bí, rất ít lộ diện, nhưng là lại biết Tần Hoài hành tung, có được Tần Hoài ảnh chụp, liền khách sạn dừng chân đều biết.
Bất quá, nàng chính là biết, cũng sẽ không nói ra tới.
Có người đã từng nói qua, người này là Tần Hoài trợ lý, nhưng là Tần Hoài trợ lý cùng người này không phải một cái hào. Có rất nhiều người bái, cũng có rất nhiều người tìm, nhưng là cái này fans nhất hào thần bí giống như không có người này giống nhau.
Sau lại, Tần Hoài fans cũng liền không tìm người này. Dùng bọn họ nói tới nói chính là càng bổn tìm không thấy. Huống chi cái này fans cũng thường xuyên cung cấp phúc lợi đâu.
Trừ bỏ này đó, nghe nói cái này fans đầu đầu ở Tần Hoài còn không có xuất đạo thời điểm, chính là Tần Hoài fans, sau lại liền trở thành Tần Hoài fans quản lý giả.
Có thể nói như vậy, Tần Hoài fans cự tiếp cùng Tần Hoài sao tai tiếng chính là nàng mang đầu, hơn nữa nàng cũng là duy nhất một cái có được Tần Hoài WeChat người.
【 fans nhất hào 】: Tần Hoài, như vậy đột nhiên lui vòng. Ta biết không là Tần dạng nguyên nhân.
【 fans nhất hào 】: Ngươi lại không trở về tin tức, bắt đầu trốn tránh ngươi thật sự khó coi.
【 fans nhất hào 】: Rác rưởi, ngươi không phải nói thích ngươi người đại diện sao. Nếu là rời đi giới giải trí, ngươi người đại diện làm sao bây giờ.
Người ngoài nhìn đến tin tức này nhất định thực ngạc nhiên, một cái fans cư nhiên cùng minh tinh như vậy quen thuộc, hơn nữa minh tinh cư nhiên đem chính mình thích người nào nói cho fans. Này quả thực chính là đem chính mình nhược điểm giao cho một cái người xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
Ficción GeneralTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...