Công viên giải trí hành trình.
Tần dạng hiện tại hoặc nhiều hoặc ít là một cái tương đối nổi danh nhân vật.Cho nên nàng tới đón khương hiểu du thời điểm cả người bao vây kín mít.
Mọi người tuy rằng cảm thấy cái này nữ có bệnh tâm thần, nhưng cũng không có nghĩ nhiều.
Nhà trẻ tiểu bằng hữu là có lão sư tổ chức xếp hàng, theo sau hướng tới cổng trường khẩu đi đến, cuối cùng lại từ gia trưởng tiếp đi.
Bốn giờ chuông tan học đúng giờ vang lên, bởi vì mang kính râm duyên cớ, Tần dạng trước mặt hình ảnh đều đen tam độ.
Nàng ở một đám rậm rạp hài tử trung tìm kiếm nhà mình hài tử.
Nhìn xung quanh ước chừng mười phút cũng chưa nhìn đến khương hiểu du, lúc này Tần dạng có chút nóng nảy.
Liền ở Tần dạng nghĩ hay không muốn đi hỏi lão sư thời điểm, đột nhiên một cái hài tử triều nàng đánh tới.
Tập trung nhìn vào, chính là hiểu du.
Tần dạng giơ tay, đem nhà mình nữ nhi ôm vào trong ngực, theo sau vừa nói vừa cười hướng tới tài xế đi đến.
Liền ở các nàng mau lên xe thời điểm, Tần dạng đột nhiên cảm giác có người chụp lén nàng, nàng đột nhiên vừa quay đầu lại xem, liếc mắt một cái xem qua đi đều là tiếp hài tử gia trưởng.
Mọi người thần thái tự nhiên, bên người hoặc đi theo tiểu hài nhi, lại hoặc là hướng tới nhà trẻ nhìn xung quanh. Căn bản nhìn không ra đến tột cùng là ai ở chụp lén nàng.
Tần dạng híp mắt, liền ở rậm rạp tinh thần lực hướng ra phía ngoài mở ra thời điểm.
Khương hiểu du lôi kéo Tần dạng quần áo, cặp kia cùng nàng tương tự mắt đào hoa, mang theo một tia xấu hổ.
Nàng hỏi: "Mụ mụ hôm nay mới bốn giờ, chúng ta có thể đi công viên trò chơi chơi sao?"
Nghe được lời này, Tần dạng nhăn lại mi, hôm nay đi chơi, ngày mai nàng còn có tinh lực đi học sao?
Vừa thấy đến dễ nói chuyện mụ mụ nhíu mày, khương hiểu du nháy mắt cúi đầu, nàng cúi đầu, ngón tay giảo vạt áo nói: "Mụ mụ hôm nay buổi tối cũng không có thời gian sao? Kia không có việc gì, ta không đi cũng đúng."
Tần dạng vừa định nói không phải không có thời gian vấn đề, đã bị một cái thanh thúy giọng trẻ con đánh gãy, "Tiểu ngư cá ngày mai thứ Bảy ngươi muốn cùng ta cùng đi công viên giải trí sao?"
Khương hiểu du trộm mà nhìn mụ mụ liếc mắt một cái, nhất lắc lắc đầu nói: "Mụ mụ ngày mai vội không có thời gian mang ta đi."
"A!" Nữ hài phát ra một tiếng khoa trương thanh âm, theo sau nói: "Vậy ngươi này chu vẽ tranh ta cùng ba ba mụ mụ công viên giải trí hành trình không phải không có cách nào hoàn thành sao?"
Nghe đến đây, Tần dạng không sai biệt lắm hiểu biết tiền căn hậu quả, nàng duỗi tay xoa xoa nhà mình nữ nhi lông xù xù đầu, đối với bên người tiểu bằng hữu nói: "Hiểu du này chu tác nghiệp thật đương nhiên có thể hoàn thành, bởi vì từ từ ta liền sẽ mang hiểu du đi công viên giải trí nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
General FictionTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...