Chưa kết hôn đã có thai Tần dạng?
Trong nghề người xem môn đạo, người ngoài nghề xem náo nhiệt.Với ngàn nhuỵ cùng thôi toa thông qua Tần dạng biểu diễn nhìn đến chính là chính mình vừa mới biểu diễn không đủ, sau đó vui lòng phục tùng.
Nhưng Tần dạng tinh vi biểu diễn, ở lục lệ trong ánh mắt chính là bệnh tâm thần a!
Chia tay, không khàn cả giọng thấy thế nào ra bản thân thương tâm, ở triều đình không đồng nhất thẳng nhìn nữ chủ chiêu ngạo, ngươi xem người khác làm gì!
Đặc biệt là đạo diễn cuối cùng, còn nói nhân vật này cấp Tần dạng, nàng đương trường liền sinh khí, bất quá nàng cũng không có hiện tại làm ầm ĩ.
Nàng vẫn là có đầu óc, không có đem chính mình là đơn vị liên quan chuyện này giảng đi ra ngoài. Nhưng nàng trong lòng nghẹn một hơi, nghĩ trở về cáo trạng đâu.
Xem ở đây đã không có chuyện của hắn, nàng hầm hừ đi rồi.
Tần dạng đã nhận ra nàng ác ý, nhớ kỹ, lại không có trả thù.
Nàng tới thế giới này ba tháng, vẫn là một cái hài tử mẹ.
Có một số việc nàng cũng nên chú ý. Ngẫm lại xem hiện tại trên mạng nháo đến ồn ào huyên náo sự tình, cùng hạ đông hợp tác Ngô húc cũng không có nói hắn có tiền liền giết chết cái kia cao tầng.Mà từ mạn chi thê tử tư tìm thoạt nhìn ở nước ngoài có cũng đủ thế lực, nhưng là cũng không dám ở quốc nội giết chết một người.
Này hết thảy đều ở nói cho Tần dạng này nơi này là một cái tràn ngập trật tự thế giới.
Không có kết quả cái này tràn ngập trật tự thế giới, đôi khi so tận thế còn muốn đáng sợ.
Lời đồn đãi giết người với vô hình, dư luận càng là một phen lợi kiếm.Ngô Tiêu cùng hai chỉ miêu khe khẽ nói nhỏ, vừa mới hắn nhìn Tần dạng biểu diễn lúc sau, đối với công chúa cái này hình tượng có càng khắc sâu nhận tri, hắn nghĩ cùng hai chỉ miêu sửa một chút kịch bản, đem cái này đặc thù cấp biểu hiện ra ngoài.
Không cần quá mức trắng trợn táo bạo, nhưng cũng muốn thông qua một ít chi tiết nói cho người xem, công chúa rất là điêu ngoa công chúa, đồng dạng cũng là một vị còn chưa trưởng thành vương.
Hai người khe khẽ nói nhỏ nửa ngày lúc sau, bọn họ vẻ mặt cao hứng ngừng lại, hai chỉ miêu càng là lập tức đi sửa lại kịch bản.
Tần dạng mượn cơ hội này nói: "Đạo diễn, ta thông qua. Ta đây khi nào lại đây đóng phim đâu?"
Ngô Tiêu cau mày, hắn tổng cảm thấy Tần dạng này kỹ thuật diễn có điểm...... Ân, chính là có một loại nói không nên lời hương vị, cảm giác chính là giống như bởi vì nàng trải qua quá, cho nên nàng mới có thể diễn đến ra tới, nhưng là diễn kịch thứ này rất nhiều đồ vật, đều là diễn viên không có trải qua quá.
Cho nên hắn do dự nửa ngày nói: "Như vậy đi. Theo lý mà nói, ngươi suất diễn đâu hẳn là ở một tháng lúc sau. Nhưng là sao, ngươi tư liệu thượng không phải nói ngươi không có trải qua chuyên nghiệp hệ thống huấn luyện sao, cho nên ta là kiến nghị kế tiếp một tháng trong vòng ngươi mỗi ngày tới nơi này, không những có thể cùng đại gia hỗn cái quen mắt. Hơn nữa, ngươi cũng có thể nhìn xem mặt khác diễn viên là như thế nào diễn kịch."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
Ficción GeneralTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...