45-47

354 25 0
                                    

45.Cái kia người đại diện là fans
"Đinh --"

Điện thoại vang lên, làm Tần dạng có chút bực, hiện tại nàng lại cấp khương hiểu du xoa cơ bắp đâu. Ai không có việc gì vẫn luôn đều gọi điện thoại cho nàng a.

Lão gia tử nghe được di động vang lên, nhìn thoáng qua, nói: "Cháu dâu a, cái này điện thoại là một cái xa lạ điện thoại, ngươi muốn tiếp sao."

Tần dạng trên tay động tác chưa đình, đầu cũng không có nâng nói: "Nếu là xa lạ điện thoại, vậy không cần tiếp đi."

Lão gia tử gật gật đầu, cắt đứt điện thoại.

Nhưng này điện thoại chưa từng có một phút đồng hồ, lại đánh lại đây, lão gia tử ngắm liếc mắt một cái nói: "Cháu dâu, lại là vừa mới điện thoại, ta treo a."

Tần dạng mày nhăn lại, không có nghĩ nhiều nói: "Ân."

Hai lần điện thoại đều bị treo, cái này nhạc chứa thật có chút nóng nảy, nàng nữ thần không tiếp nàng điện thoại, nàng nên thế nào mới có thể khuyên nữ thần tiếp được 《 quyền mưu thiên hạ 》 bên trong công chúa suất diễn a.

Liền ở nhạc chứa chuẩn bị lại một lần đánh quá khứ thời điểm, nàng lão công nói: "Ngươi không cần cấp, nàng không tiếp ngươi điện thoại, khẳng định là ngươi điện thoại đối nàng là xa lạ điện thoại, cho nên nàng mới không tiếp. Như vậy, ngươi trước phát cái tin nhắn qua đi nói cho nàng, thân phận của ngươi."

Nhạc chứa vừa nghe tức khắc cảm thấy có đạo lý, ôm nàng lão công liền gặm một ngụm.

Nàng không thích tay đánh chữ, cho nên dùng chính là giọng nói thay đổi văn bản.

Nàng lão công Ngô Tiêu nghe thấy nhà hắn lão bà ấn giọng nói thay đổi kiện, sau đó mở miệng nói: "Ngươi hảo, ta là quyền mưu thiên hạ đoàn phim nhân viên công tác, chúng ta tưởng thỉnh ngài tham gia quyền mưu thiên hạ thử kính. Nếu ngài phương tiện nói liền tiếp một chút điện thoại, ta cho ngài nói một chút cụ thể địa chỉ."

Nói xong những lời này sau, nàng vừa mới chuẩn bị phát tin nhắn qua đi, di động đi cho nàng lão công đoạt xuống dưới.

Ngô Tiêu nhìn nhà mình lão bà kia vẻ mặt vô tội bộ dáng, thở dài một hơi.

"Mọi người đều nói mang thai ngốc ba năm, nhưng ngươi này không mang thai cũng không làm gì, như thế nào liền choáng váng đâu?"

Cái này nhạc chứa có chút không phục, nàng nói: "Ta như thế nào choáng váng? Ta cái này tin nhắn biên tập không phải khá tốt sao, sự kiện nhân vật địa điểm đều có."

Ngô Tiêu nhìn nhạc chứa vẻ mặt ta không sai bộ dáng thật sâu mà thở dài một hơi, mấy năm nay bọn họ không chuẩn bị muốn hài tử.

"Đúng vậy, ngươi này tin nhắn nếu nếu là làm chúng ta đoàn phim phát nói là khá tốt, chính là ngươi cũng không phải chúng ta đoàn phim người, ngươi là nàng người đại diện a."

Người đại diện này ba chữ nói ra, Ngô Tiêu cả người đều bất đắc dĩ.

Nhà nàng cái này ngốc lão bà có phải hay không quên mất, nàng cái kia cái gọi là đại cháu trai cho nàng an bài tân công tác.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ