58

279 21 0
                                    

Khương phóng thân thể nguyên nhân.
Chờ đến khương phóng cùng khương hiểu du ra cửa lúc sau, Tần dạng ngồi ở trên bàn cơm cùng lão gia tử bọn họ ba người cùng nhau uống cháo, trò chuyện thiên.

Nhạc chứa rất nhiều lần tưởng phun tào trên mạng sự tình, nhưng đều bị nàng lão công đánh gãy.

Lão gia tử ở thương trường lăn lê bò lết như vậy nhiều năm, tự nhiên là nhìn ra nhạc chứa có chuyện muốn cùng Tần dạng nói, hắn cũng không phải cái gì phong kiến đồ cổ không cho phép nhà mình cháu dâu nhi cùng xa lạ Alpha, beta đãi ở bên nhau nói sự tình.

Cho nên, ở hắn uống xong hai chén cháo lúc sau liền buông xuống chén, cười ha hả nói: "Lão nhân ta ăn được lạp, liền không trì hoãn các ngươi này đó người trẻ tuổi nói sự tình lạp. Ngày này vừa mới vừa mới bắt đầu, các ngươi còn có thời gian liêu. Không vội không vội, nếu sự tình quá nhiều, có thể lưu tại ta nơi này ăn cơm trưa, ăn xong cơm trưa đâu, buổi tối ta ở mời các ngươi ăn cơm chiều, ta tòa nhà này a, đã lâu không như vậy náo nhiệt qua."

Thu được lão gia tử mời, Ngô Tiêu thụ sủng nhược kinh gật gật đầu. Lão gia tử tuy rằng đã thoái ẩn, nhưng là hắn quang huy sự tích Ngô Tiêu chính là đọc làu làu. Lão gia tử coi như hắn thấy cái thứ nhất thương nghiệp vòng, chân chính đại lão.

Mà thuộc về nửa cái quyền quý nhạc chứa nhưng không thèm để ý này một ít, nàng cười tủm tỉm gật đầu, ở lão gia tử đi xa lúc sau, móc di động ra liền cùng Tần dạng phun tào.

"A dạng a, ta cùng ngươi giảng, trên mạng kia bàn bàn phím hiệp đều đã điên rồi. Bọn họ cư nhiên có người tin tưởng, thích châm ngôn kỳ thật là vô tội, mà kia bao mê dược là ngươi hạ."

Tần dạng cầm cái muỗng tay dừng lại, xem ra trên mạng luôn là có như vậy mấy cái chân tướng đế tồn tại.

Bất quá loại này thật giống đế tồn tại không lâu sau, bởi vì bọn họ cái gì đều dám nói, hơn nữa đôi khi nói phi thường chuẩn xác.

Cho nên này liền làm cho bọn họ liên tiếp bị võng quản phong hào, sau lại này liền làm cho chân tướng đế càng ngày càng ít. Không nghĩ tới loại này thần giống nhau hậu nhân cư nhiên còn ở Thiên Đình tồn tại!

Khụ khụ, trở lại chuyện chính.

Tần dạng kỳ thật thật sự không có đem Weibo thượng những cái đó nước miếng đặt ở trong lòng, nàng năm đó tiếp thu căn cứ người đứng thứ hai thời điểm. Bộ dáng gì nhục mạ không có gặp qua, này đó chẳng qua là kẻ hèn tiểu nhi khoa thôi.

Tần dạng nghĩ như vậy, có lại lần nữa đem Weibo phiên ra tới.

Hôm nay rõ ràng là cuối tuần bốn, chính là trên mạng về chuyện này spam lượng, lại một chút đều không có thiếu.

Nhìn khí thế ngất trời mọi người, còn có những cái đó nhục mạ nàng fans.

Tần dạng quyết định lửa cháy đổ thêm dầu, Lỗ Tấn đã từng nói qua: Quân tử báo thù, mười năm không muộn. Tiểu nhân báo thù, cách đêm ngại trường.

Tần dạng chưa bao giờ cảm thấy chính mình là cái quân tử.

Nàng từ trước đến nay cảm thấy chính mình là tiểu nhân trung tiểu nhân, liền cách đêm nàng đều ngại thời gian quá dài.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ