101-102

201 19 1
                                    

101.Nhà ngươi thần tượng không nhà ta hảo
Trên mạng Tần dạng cùng đơn hạ hai nhà fans thật là phi thường hài hòa. Thậm chí đôi khi còn sẽ cùng nhau mắng một câu hồ thế.

Bất quá, đôi khi lưu lượng chính là một loại không thể hiểu được đồ vật, ngươi càng ai mắng, ngươi sở mang đến lưu lượng ngược lại càng nhiều.

Hồ thế hỏng mất với chính mình toàn võng trào, chính là phụ trách thống kê điện ảnh tiền lời người lại nói với hắn, hai ngày này là hắn phòng bán vé tối cao nhật tử.

Nghe thế câu nói, hồ thế nháy mắt phản ứng quá. Đúng rồi, có một loại hồng gọi là hắc hồng, càng hắc càng hồng.

Hiện tại trên mạng trào phúng người của hắn, vì có cái gì có thể trào phúng, sẽ đi rạp chiếu phim mua hắn điện ảnh xem.

Lại hoặc là bởi vì trên mạng lần này mắng chiến, làm rất nhiều cũng không xem điện ảnh người, phát hiện đơn hạ cư nhiên chụp điện ảnh, xuất phát từ đối bọn họ lão sư kính ý ra tiền mua điện ảnh phiếu.

Dù sao mặc kệ nói như thế nào, hồ thế ý thức được lưu lượng tầm quan trọng.

Như thế nào đưa tới càng nhiều lưu lượng đâu, đầu tiên, truyền bá tính quảng, tiếp theo khơi mào càng nhiều người hứng thú. Đây là một cái rất khó thu phục vấn đề, nếu là một minh tinh, tự nhiên sẽ có hắn đoàn đội giúp hắn thu phục này đó.

Chính là hồ thế không có, bọn họ nghĩ đến chỉ có thỉnh một cái tốt thuỷ quân đoàn đội.

Nhưng là những cái đó giá thấp thuỷ quân, bọn họ đều là dựa theo cố chủ mệnh lệnh làm, nói làm cái gì liền làm cái đó.

Hồ thế lại muốn một cái có thể giúp hắn mưu hoa một chút thuỷ quân, hắn không quen biết bộ dáng này người, nhưng hắn lại biết giới giải trí có một con bộ dáng này thuỷ quân đội ngũ.

Chính là bọn họ mỗi một lần ra tay giá cả đều không thua kém 20 vạn, như vậy tiền đối với hồ thế cũng không phải rất nhiều, nhưng là lại cũng có thể làm hắn thịt đau.

Bất quá, nghĩ đến nếu vận dụng thuỷ quân, kia tiếp theo bộ điện ảnh có thể đạt được càng nhiều đầu tư, hồ thế cắn răng một cái, cùng nhà này thuỷ quân liên hệ.

Thuỷ quân đầu mục cùng hồ thế phân tích cùng với giả thiết tương ứng kế hoạch lúc sau, liền bắt đầu ở trên mạng hành động.

Bước đầu tiên, trên mạng thuỷ quân phát biểu đơn giản ngôn luận. “Đơn hạ kia kỹ thuật diễn gọi là thật tốt? Ha hả, ta xem bằng không đi. Không phải là cùng điện ảnh bên trong cái kia nhân vật chính giống nhau, dựa vào thân thể ngủ lại đây đi! Đâu giống là Tần dạng, dựa vào là thật bản lĩnh được chu đạo điện ảnh.”

Đây là đệ nhất loại ngôn luận, dùng thuỷ quân đầu mục nói tới nói chính là, những lời này mục đích chính là bởi vì khiến cho mọi người lực chú ý. Tuy rằng bộ dáng này lực chú ý dễ dàng để cho người khác đối nữ chính sinh ra không tốt ý tưởng.
Nhưng là, một bộ điện ảnh thỉnh nổi danh diễn viên là vì cái gì?
Tự nhiên là tưởng dựa vào diễn viên tự mang nhiệt độ vì chính mình điện ảnh đạt được càng tốt lưu lượng.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ