Bị thuần dưỡng giả
Phòng hóa trang môn lặng yên mở ra, Tần dạng trong tay bạc đao hiện ra.Chờ đến nàng nhìn đến người tới là lúc, mới thu hồi trong tay đao.
Tần dạng giơ tay, trên người nàng to rộng tay áo đem di động của nàng che đậy lên.
Này không phải Tần dạng cố ý vì này, mà là không cẩn thận.
Nhưng nhìn thích châm ngôn trong mắt, đây là nàng giấu đầu lòi đuôi.
Tần dạng cau mày nói: "Ngươi như thế nào đột nhiên xông vào?"
Thích châm ngôn chỉ là mỉm cười, không nói gì. Nàng phản quá thân tới, đem phòng hóa trang môn khóa trái lên.
Cái này nguyên bản còn nghĩ đem nàng tuyết tàng Tần dạng hoàn toàn sinh khí, này ban ngày ban mặt ngươi đóng cửa làm cái gì?
Đương nhiên, nếu nói ngươi là tưởng huy đao tự cung biểu diễn xem nói. Ta là phi thường vui.
Tần dạng ánh mắt càng ngày càng lạnh, nhưng lại ngồi ở ghế trên nửa bước vì dịch.
Thích châm ngôn trên mặt như cũ treo mới gặp khi kia ôn tồn lễ độ mỉm cười, nàng trong tay có một phen ngọc chất quạt xếp, quạt xếp mặt trên có bốn chữ -- phong hoa tuyết nguyệt.
Này đem quạt xếp nguyên bản là quyền mưu thiên hạ, tề duyên công chúa đưa cho nữ chủ ly biệt lễ vật, nguyên bản chỉ là vì kỷ niệm trận này không có phong hoa tuyết nguyệt phong hoa tuyết nguyệt.
Chính là hiện tại, thích châm ngôn ở trong tay cầm nó, từng bước một hướng tới, Tần dạng đi tới.
Bạch ngọc quạt xếp, ở trên người nàng màu tím quan bào làm nổi bật hạ, hơi hơi phiếm hồng, tựa như hiện tại bọn họ hai người không khí trung đột nhiên xuất hiện nhè nhẹ ái muội.
Tuy rằng, này ái muội làm Tần dạng ghê tởm.
Thích châm ngôn khoảng cách Tần dạng nhiều nhất không vượt qua ba mét, này nguyên bản nhiều nhất không vượt qua năm bước lộ trình, thích châm ngôn lại đi rồi mười bước đều sẽ đi xong.
Mỗi đi một bước, nàng đều sẽ tạm dừng một chút, bước chân với sàn nhà thật mạnh chùy đánh thanh, cùng nàng quạt xếp nhẹ lay động mang theo tiếng gió.
Đều mang theo một loại kỳ lạ vận luật, hình như là vì cấp Tần dạng gây áp lực, nàng mới đi như thế chi chậm, tư thái làm như thế làm.
Nhưng là, Tần dạng lại ở nàng bước chân trung phát hiện một chút cái khác ý tứ, nàng bước chân sự có nặng nhẹ nhanh chậm chi phân.
Bước đầu tiên tốc độ hơi cấp thật mạnh rơi xuống, đệ nhị bước tốc độ hơi hoãn nhẹ nhàng rơi xuống, đệ tam bước thực bình thường một cái bước chân, chẳng qua rơi xuống thời điểm so thường lui tới muốn biết một phần.
Kỳ thật Tần dạng đối cái này chân bộ là không thèm để ý, nàng là muốn gây áp lực cũng hảo, thôi miên cũng thế, Tần dạng đều không sợ hãi này đó, luận tinh thần uy áp nàng là người này tổ tông.
Chính là, giây tiếp theo, Tần dạng lại cảm giác chính mình đầu có một trận choáng váng.
Cái này làm cho Tần dạng có chút ngây người, kẻ hèn mười bước liền đem nàng mê đi? Kia thật là quá thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
Fiksi UmumTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...