90

214 16 0
                                    

Giả thuyết kết hôn hiện trường

Tần dạng muốn xin nghỉ đạo diễn thông qua, hơn nữa còn tri kỷ dò hỏi có phải hay không công ty quan hệ xã hội bên kia xảy ra chuyện, có cần hay không hỗ trợ.

Tần dạng nhìn nhiệt tình chu đạo, cũng không dám nói là nàng lão bà kêu nàng về nhà. Nàng chớp chớp mắt, mơ hồ không rõ lên tiếng, đi theo tới đón nàng tài xế đi rồi.

Tần dạng ngồi xe, ngồi ở hậu tòa nhìn trên mạng ngôn luận.

Dữ dội ở bắt được ghi âm trước tiên, liền công bố ra tới, không có nửa điểm cắt nối biên tập, chỉ là ở dưới đánh thượng màu trắng tự, phương tiện đọc.

Tần dạng click mở ghi âm, nói thật ra, nàng cũng là lần đầu tiên nghe thấy cái này.

Trăm hòa thanh âm thực đạm, cũng thực lãnh: Ngươi muốn ta làm ta đều làm. Có phải hay không có thể đem ngươi trong tay ảnh chụp cho ta.

Bên kia người nọ giống như không có đồng ý.

Trăm hòa thanh âm lập tức liền bén nhọn lên, “Ngươi không cần quá phận a, ta giúp ngươi làm nhiều như vậy sự tình, ngươi còn muốn thế nào!”

Trăm hòa: “Ta vì cái gì một tháng mới hoàn thành nhiệm vụ này? Ta không cần cấp chính mình lưu điều đường lui sao?…… A! Giống ngươi loại người này a, thật sự làm người chán ghét. Ngươi nói đơn giản phương pháp? Ta đương nhiên là có đơn giản phương pháp. Trực tiếp cho nàng tạt axit, bảo đảm thực mau, chính là nàng võ công ngươi không có thấy sao. Đến lúc đó hươu chết về tay ai còn không biết.”

Lại một lát sau, đầu tiên là một tiếng cao đê-xi-ben thét chói tai.

Theo sau, trăm hòa thanh âm ngược lại bình tĩnh, khách khí, lộ ra một cổ quyết tuyệt.

“Ngươi không cần quá phận, ta thiết kế Tần dạng ức hiếp ta chuyện này, là ta cực hạn. Chuyện khác, ta sẽ không làm, cùng lắm thì ngọc nát đá tan cái. Ta cùng lắm thì liền thoát, ngươi cảm thấy đại tiểu thư ngươi thoát xuống dưới sao!”

Này quyết tuyệt lại mang theo ngọc nát đá tan cái thanh âm sau, ghi âm tiến vào một đoạn rất dài trầm mặc.

Cuối cùng một câu là: “Ta chỉ nói một lần, đây là cuối cùng một lần, mặc kệ thành cùng không thành, về sau ngươi đều đừng nghĩ lại uy hiếp ta.”

Ghi âm dừng ở đây, Tần dạng vuốt di động không biết suy nghĩ cái gì. Nói là đáng thương, kỳ thật đối nàng cũng không có bao lớn thương hại chi tâm, chính mình làm việc để lại nhược điểm bị người khác bắt được, chỉ có thể tự trách mình kỹ không bằng người.

Nói không đáng thương, nói đến cùng vẫn là một cái thực ngoan tiểu cô nương, cho nàng một cái lộ hướng lên trên bò, Tần dạng cảm thấy nàng có thể bò so nàng còn xa.

Suy nghĩ hồi lâu.

Tần dạng: 【 Ngô húc, hãm hại ta cái kia tiểu cô nương ngươi cảm thấy như thế nào, có tâm cơ, có thủ đoạn, tuy rằng hiện tại nhân thiết là huỷ hoại, nhưng là đóng gói một chút tuyệt đối đi rất xa. 】

Ngô húc:【 tẩu tử, ngươi coi trọng? 】

Tần dạng:【 ân, ngươi tỷ cùng ngươi đã nói đi, ta tưởng chụp một bộ điện ảnh, mà trăm hòa cái này hiện thực nhân thiết, ta rất thích. Có thể nói là hoàn mỹ, nữ chính nguyên hình. 】

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ