Quỷ tài thích đại gia trưởng!
Một cái vì bác cuối cùng diễn, lại bởi vì lục lệ luân phiên sai lầm, ngạnh sinh sinh chụp năm biến, lại còn có không đủ hoàn mỹ, cái này làm cho Ngô Tiêu bạo tính tình liền hướng núi lửa bùng nổ giống nhau.Bị đạo diễn mỗi một lần mắng, mỗi một cái nhân viên công tác cười nhạo tầm mắt, lục lệ đều đem cái này ghi hận ở Tần dạng trên người.
Nếu là nàng bắt được công chúa nhân vật, nếu là nàng bắt được công chúa nhân vật! Nàng nhất định có thể bản sắc biểu diễn! Nhất định sẽ làm đạo diễn lau mắt mà nhìn, mà không phải bị mắng như thế thảm.
Cho nên, lục lệ dốc lòng dùng ánh mắt giết chết Tần dạng, sau đó -- mẹ nó, nữ nhân này như thế nào như vậy đẹp...... Phi, đẹp cấp quỷ, tuyệt đối là chỉnh dung!
Tần dạng kỳ thật cũng thực bất đắc dĩ, đại muội tử ngươi đem ngươi ánh mắt từ ta trên người dời đi, nhìn xem đạo diễn là như thế nào dạy ngươi a, ngươi nhìn xem a! Nhìn ngươi liền quá quan. Không có việc gì ngươi luôn xem ta làm gì! Ta trên mặt có hoa a!!!
Nhưng mà mặc cho Tần dạng như thế nào hò hét, lục lệ chính là xem nàng, liền xem nàng, liền xem nàng, liền xem nàng.
Cuối cùng Tần dạng nàng liền Phật, ngươi xem đi, xem đi, dù sao ta cũng sẽ không rớt một miếng thịt.
Chính cái gọi là trong mắt một ngàn người có một ngàn Hamlet, Tần dạng thấy chính là đối nàng ác ý tràn đầy lục lệ, nhưng là nhạc chứa thấy lại là lục lệ cuồng nhiệt ánh mắt, nàng cảm thấy lục lệ cùng nàng giống nhau là Tần dạng cuồng nhiệt phấn.
Cái này làm cho nhạc chứa đối lục lệ hảo cảm tức khắc up! up! up! Thẳng đến cuối cùng bạo biểu.
Vâng chịu chúng ta đều thích Tần dạng chính là quân đội bạn bạn tốt mạch não, ở Ngô Tiêu mắng lục lệ mà bảy biến thời điểm, nhạc chứa kia bị nàng lão công sủng vô pháp vô thiên tính tình ra tới, nàng đi đến Ngô Tiêu trước mặt nói: "Hảo, ngươi xem nhân gia này không phải thực nỗ lực sao, nàng nếu là còn không thông qua ngươi khiến cho người cho nàng tìm người biểu thị một chút bái, cái gì cùng lắm thì sự tình a."
Nghe được lời này, Ngô Tiêu nhìn màn ảnh còn không thông suốt lục lệ chỉ có thể làm như vậy, nhìn về phía bốn phía, Ngô Tiêu đối Tần dạng phất phất tay, nói: "Tần dạng a, ngươi có thể hay không này ra diễn a, tới cấp lục lệ biểu thị một chút, làm nàng nhìn xem rốt cuộc muốn thế nào diễn."
Tần dạng nghe được lời này, không có do dự đi. Kỳ thật trừ bỏ một ít sai lầm nhỏ, tỷ như quên bối lời kịch gì đó, Tần dạng cảm thấy cái này lục lệ kỳ thật thực hảo, chính là có khả năng màn ảnh cảm không tốt. Cái này màn ảnh cảm cũng là Tần dạng khiếm khuyết, hiện tại có một cái miễn phí thực nghiệm cơ hội, nàng mới sẽ không sai quá.
Nghĩ như vậy Tần dạng, không có không hàm hồ đi tới lục lệ bên người, đem nàng trong tay chung trà tiếp nhận.
Một thân sơ mi trắng quần jean Tần dạng ở cổ kính là kiến trúc, đặc biệt đột ngột, này liền giống như một đám gà bên trong có một con hạc giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
Ficción GeneralTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...