Nghiền áp toàn trường bắt đầu ( một )
Tần dạng là một cái an phận thủ thường người?
Ai tin tưởng ai chính là đầu óc nước vào.
Dư thủy thanh là một cái lòng dạ rộng lớn nữ nhân?
Giống như trên.
Làm cùng nàng một cái công ty khổng lệnh cảm thấy, lúc trước dư thủy thanh ở Tần dạng trong tay có hại, khẳng định sẽ không thiện bãi cam hưu.
Tuy rằng ở đoàn phim thời gian dài như vậy, dư thủy thanh sự tình gì cũng chưa làm, trừ bỏ kỹ thuật diễn rối tinh rối mù, mặt khác không có thêm phiền.
Nhưng là, nghĩ đến dư thủy thanh thủ đoạn, khổng lệnh tổng cảm thấy lần này gameshow lộ ra một cổ tử mưa gió sắp đến hương vị.
Cho nên hắn quyết định lúc này đây làm một cái hoàn mỹ phông nền, đem chiến trường nhường cho này hai nữ nhân.
Quen thuộc xong gameshow thu hiện trường lúc sau, Tần dạng bọn họ có ba ngày thời gian nghỉ ngơi.
Ba ngày lúc sau chính là bọn họ đứng ở sân khấu phía trên cùng đối thủ PK là lúc.
Ba ngày thời gian quá thật sự mau, trên mạng Tần dạng bọn họ muốn tham gia vương bài đối vương bài tin tức này nháo đến ồn ào huyên náo.
Đồng dạng nháo đến ồn ào huyên náo chính là, hồ thế điện ảnh bên trong vai chính cùng nam vai phụ cũng muốn tham gia cái này tiết mục, cùng Tần dạng bọn họ cùng đài cạnh kỹ.
Những cái đó mỗi ngày ăn dưa cũng làm không biết mệt ăn dưa quần chúng nhóm tại đây trong tiết mục nghe thấy được tinh phong huyết vũ.
Nha nha nha, tiết mục tổ là muốn làm sự.
Bất quá, bọn họ thích!
Cứ như vậy ở mọi người chờ mong, đệ 2 quý vương bài đối vương bài đệ tam tràng chính thức bắt đầu.
Vương bài đối vương bài là từ hoa quả đài 4 vị trí danh người chủ trì chủ trì một đại hình gameshow.
Này đương gameshow, trừ bỏ ba ngày trước cùng Tần dạng chạm mặt Tống phương cổ lực ngoại, còn có gì kiến tôn thiến hai vị một nam một nữ chủ trì.
Đều là nhãn hiệu lâu đời người chủ trì, được hoan nghênh trình độ chút nào không thua một cái bình thường minh tinh hạng nhất.
Đã đến giờ, buổi tối 7:40.
Vì bảo đảm phát sóng trực tiếp thuận lợi, xin cho bọn họ tiết mục chính thức bắt đầu rồi, mà ở TV trước khán giả tắc yêu cầu đến 8 giờ mới có thể đúng là nhìn đến Tần dạng bọn họ.
Tống phương bọn họ bốn người đứng ở sân khấu thượng, dẫn đầu cùng khán giả hỗ động, lại đem ở đây người xem cảm xúc đều điều động lên lúc sau.
Bọn họ bắt đầu ra vẻ thần bí, theo sau, ở sở hữu người xem tiếng hoan hô trung, hôm nay ba cái một thân hồng y hồng đội đội viên lên sân khấu.
Bọn họ chính là hồ thế điện ảnh ba vị quan trọng nhân vật, cố phù, đơn hà cùng đường minh.
Tôn thiến trát viên đầu, là một cái thanh xuân dào dạt mỹ thiếu nữ, nàng đi đường mang theo nhảy bắn, đi vào nhãn hiệu lâu đời ảnh đế cố phù trước mặt, thực kích động nói: “Cố ảnh đế, ngài không biết, ta từ nhỏ chính là ngài thần tượng, ai nha, nhìn thấy ngươi ta hảo vui vẻ a. Ta có thể cùng ngài nắm cái tay…….”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
General FictionTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...