83

147 19 0
                                    

Làm khó dễ thăng cấp
Khuynh hàn làm cái thứ nhất dám lên tràng người, tự nhiên là có chút tài năng.

Nàng đem nữ chủ tuyệt vọng, bi thương suy diễn đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Một màn này diễn sau khi chấm dứt, chu đạo hai mắt ứa ra quang.

Hắn đối với bên người một người cao lớn anh tuấn nam tử nói: “Thắng đàm, ngươi cùng khuynh hàn đối một chút một màn này diễn.”

Thắng đàm nhìn thoáng qua đạo diễn chọn cho hắn diễn, gật gật đầu, khuynh hàn tuy rằng tưởng nhanh lên cùng võ thuật chỉ đạo đánh một trận, nhưng là làm một cái diễn viên tu dưỡng, nàng vẫn là nhịn xuống.

Nàng tiếp nhận phó đạo diễn đưa qua diễn, nhìn thoáng qua.

Theo sau nàng liền có một loại tưởng từ bỏ xúc động, bởi vì một màn này diễn, là nữ chủ cùng nàng còn chưa chết đi lão công, liếc mắt đưa tình một tuồng kịch.

Khuynh hàn đối bất luận cái gì một loại diễn đều có nắm chắc, nhưng chỉ có loại này ái muội diễn, nàng chưa bao giờ sẽ đi diễn, bởi vì nàng sẽ không. Hơn nữa, nàng còn sẽ bởi vì xuất sắc thân thể điều kiện.

Theo bản năng phản ứng, nói không chừng sẽ đem cùng nàng đối thủ nam diễn viên đả thương.

Nhưng là, khuynh hàn nghĩ nếu nàng nếu có thể thông qua một màn này, kia nàng về sau là có thể mỗi ngày cùng võ thuật chỉ đạo đánh nhau.

Vì thế, nàng liền căng da đầu thượng, kết quả tự nhiên là thảm không nỡ nhìn.

Chu đạo lắc lắc đầu nói: “Khuynh hàn, ngươi nếu là tưởng ở diễn viên con đường này thượng càng đi càng xa, ngươi đầu tiên đến khắc phục vấn đề này.”

Khuynh hàn thụ giáo, nhưng là đây là nàng bản năng phản ứng, nàng cũng không có cách nào, chỉ có thể về sau nhiều rèn luyện đi.

Nàng thở dài một hơi, theo sau ánh mắt sáng quắc mà chạy tới võ thuật chỉ đạo lão sư trước mặt.

Võ sư chỉ đạo lão sư xem nàng cái này không chút nào che dấu sùng bái ánh mắt, nói không cao hứng là giả, ở hắn cùng đạo diễn thỉnh cái giả lúc sau, hắn liền mang theo khuynh hàn đi cách vách đất trống thượng khoa tay múa chân.

Có cái thứ nhất khuynh hàn làm mẫu, cái thứ hai lên sân khấu chính là hoa nửa.

Kỳ thật hoa nửa cũng không có tưởng hảo tự mình ở một cái tiết điểm thượng nên như thế nào biểu hiện, nhưng là bởi vì nàng vừa mới nhìn. Khuynh hàn làm mẫu biểu diễn, cảm giác chính mình bị nàng ảnh hưởng tới rồi.

Vì không hề bị mặt khác diễn viên ảnh hưởng, hoa nửa chỉ có thể căng da đầu đi lên tới, hoa nửa nàng chủ yếu diễn lộ là ở đánh võ thượng.

Cho nên ở kỹ thuật diễn phương diện cũng không phải thực hảo, nhưng cũng coi như đáng giá thưởng thức.

Chu đạo gật gật đầu, không có chỉ điểm, cũng không có khích lệ, hoa nửa có chút mất mát lui xuống.

Hiện tại trong sân chỉ còn lại có hai người, dư thủy thanh nhìn đứng ở đáy mắt vẫn luôn lẩm bẩm tự nói, tựa hồ ở trinh thám gì đó Tần dạng, đột nhiên đi ra phía trước.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ