107-108

221 18 0
                                    

Tư gia 【 canh hai 】
Ba cái thời gian điểm, ba người mời, mà cái này địa điểm vẫn là một chỗ, này thật là có điểm trùng hợp.

Tần dạng cùng từ mạn nói đến một câu có việc, theo sau liền cắt đứt điện thoại nói: "Lão bà, ngươi đi cách lâm có việc sao."

Khương phóng thần sắc nhoáng lên, không nghĩ tới lúc này, cư nhiên sẽ có người mời Tần dạng công tác, rốt cuộc trên mạng gió lốc còn không có lui ra.

Bất quá thực mau liền phản ứng lại đây, nàng ánh mắt ôn hòa nói: "Ta chuẩn bị cùng nước ngoài tư gia đàm phán game online thực tế ảo sự tình, sau đó mang ngươi ra ngoại quốc giải sầu."

Tần dạng gật đầu, theo sau nhìn về phía dữ dội, dữ dội nói: "Ta là ở tổng bộ bên kia nghe được, tạp lợi á chuẩn bị thỉnh ngươi phỏng vấn Á Châu bên này người phát ngôn, nghe nói là tạp lợi á bên kia lão tổng thấy được ngươi ảnh chụp, cảm thấy ngươi thích hợp, cho nên thông tri công ty."

Nghe xong Tần dạng gật đầu, chẳng lẽ này thật là trùng hợp, bất quá mặc kệ thế nào, đi xem, nói không chừng ở nước ngoài sẽ tìm được một chút phương hiện tin tức đâu. Rốt cuộc dư thủy thanh có khả năng là ở nước ngoài gặp được hắn.

Tâm tư vừa chuyển, Tần dạng gật đầu nói: "Hảo, tạp lợi á phỏng vấn ở khi nào."

Dữ dội rất là bình tĩnh nói: "Bọn họ bên kia một tuần sau, cũng chính là ở 3 nguyệt 20 hào tả hữu. Không vội."

Nghe vậy, Tần dạng gật đầu, xem ra có khả năng không có gì sự tình, phương hiện tính cách nàng vẫn là biết đến. Nếu là muốn động thủ nói, hắn là sẽ không chờ đến thời gian này.

--

Mễ quốc 3 nguyệt cùng quốc nội không có khác nhau, thời tiết lược hàn, Tần dạng cùng khương phóng hai người toàn ăn mặc vàng nhạt vải nỉ, mang khẩu trang cùng mũ xuống máy bay.

Tần dạng lần này đi ra ngoài xem như bí mật đi ra ngoài, quốc nội không có tin tức, nước ngoài người càng là không biết, cho nên sân bay vẫn là phi thường an tĩnh.

Mới vừa xuống phi cơ, đi vào phi cơ đại sảnh, Tần dạng liền thấy ăn mặc hồng nhạt mang mao lãnh trường khoản áo lông vũ từ mạn chi.

Giờ phút này nàng trong tay cầm một cái túi chườm nóng, trên đầu còn mang một cái mang mao mũ, đứng ở một cây cây cột bên qua lại đi lại.

Hơn nữa ở bên người nàng chính là một cái so nàng cao một cái đầu, ăn mặc màu đen cao cổ áo lông nữ nhân.

Nàng vẻ mặt ôn nhu cùng từ mạn nói đến cái gì, chính là từ mạn chi khí phình phình không nghe.

Vừa thấy các nàng hai người như vậy, Tần dạng liền biết rừng cây nhỏ cùng nhà nàng ái nhân lại nháo biến xoay.

Nhìn một cái nháo, một cái hống hai người, Tần dạng lấy ra di động biên tập một cái tin nhắn, trước phát cái tin nhắn qua đi, bằng không tùy tiện đi qua đi quấy rầy nhân gia nhiều không tốt.

Tin tức gửi đi, từ mạn chi nghe được di động thanh âm, luống cuống tay chân móc ra di động nhìn thoáng qua di động sau, vội vàng khắp nơi nhìn xung quanh.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ