Kết thúc
Ba ngày thời gian quá đến mau, đương tiết mục tổ tìm được từ mạn chi thời điểm, nàng đang ngồi ở một gian mau lẹ khách sạn bàn trang điểm trước mặt miêu mi,Tái kiến, hạ đông cảm thấy nàng ngày xưa uyển chuyển mặt mày, nhiều một mạt kiên nghị.
Lúc này nàng, trên người xuyên như cũ là một thân màu đen váy, bất quá cùng ngay từ đầu kia hoa lệ xa xỉ bất đồng, lần này cái quần áo thoạt nhìn muốn đơn sơ rất nhiều, cũng giản lược rất nhiều.
Hạ đông đến thời điểm, từ mạn chi đang ở miêu mi, tinh tế, một chút dùng đơn giản nhất mi nét bút mi đuôi. Dĩ vãng nàng thiên vị mày lá liễu, lúc này đây nàng họa chính là mày kiếm, mi đuôi sắc bén tựa đao mày kiếm.
Thấy hạ đông, nàng không có nửa điểm ngoài ý muốn, nàng nhàn nhạt nói: "Các ngươi tới a."
Hạ đông "Ân" một tiếng, từ mạn chi đạo: "Từ từ, ta lập tức đi." Lời này nói xong, nàng mi bút lưu lại họa hạ cuối cùng một bút.
Nàng đứng dậy, làn váy chặn chân, đi vào cửa, nàng duỗi chân, lúc này hạ đông mới thấy từ mạn chi trên chân triền đầy băng vải, có lẽ là đổi qua, bất quá tinh tế nhìn lại, thuốc đỏ dấu vết rõ ràng có thể thấy được.
Hạ đông trong lòng run lên, tư gia cái kia đại lão sẽ không băm nàng đi.
--
Buổi sáng 11 giờ
Hạ đông cái thứ hai đi địa phương là Tần ngươi lam, đương tới đó thời điểm, Tần ngươi lam bánh rán giò cháo quẩy sạp trước rậm rạp đều là người, nhưng là các nàng cũng không thúc giục, tốp năm tốp ba đứng ở nơi đó trò chuyện thiên, tất cả đều là quay chung quanh "Dân quốc mối tình đầu" vân nhưng triển khai.
Mà lúc này, Tần ngươi lam giống như còn không ý thức được ba ngày thời gian đã tới rồi, nàng trắng nõn ngón tay thượng hiện tại du quang tỏa sáng, cũng không biết nàng đến tột cùng bao lâu thời gian không có dừng lại.
Ngay từ đầu cho nàng cái kia kim sắc sư tử trên đầu mặt kim sắc tóc mai, cũng khăn ha-đa xuống dưới.
Bất quá, Tần ngươi lam bên người có một cái trợ thủ, cái kia trợ thủ so Tần ngươi lam cao một cái đầu, xem thân thể đường cong, hẳn là cái nữ tử. Nàng trên đầu mang chính là một cái mẫu sư tử khăn trùm đầu.
So Tần ngươi lam còn có bạch kia một phân trên tay, bao mấy cái băng dán, nhưng cho dù như vậy, nàng cũng như cũ không chút cẩu thả mà thiết khoai tây ti, thường thường thêm mấy cái trứng gà đến Tần ngươi lam bên cạnh khung.
Sau đó thuận tay đem Tần ngươi lam làm tốt bánh trứng, lấy tiền sau, giao cho hạ một người
Hạ đông nhìn cái kia trợ thủ, không biết làm sao vậy, cảm thấy đặc biệt giống dân quốc mối tình đầu vân có thể.
Bất quá, nàng gần nhất không phải ở cùng trăm sắc thưa kiện sao?
Hạ đông tưởng: Này có khả năng là trùng hợp.
Vì thế, nàng không màng mọi người khiển trách ánh mắt tễ tới rồi Tần ngươi lam kia, nói: "Nhị Nữu, ba ngày đã đến giờ, ngươi như thế nào còn không đi hoá trang mặc vào ngươi mua lễ phục a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
General FictionTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...