Phản kích chiến
Tôn dược ở hiện thực giữa có lẽ không phải cái gì đại nhân vật, nhưng là ở thích châm ngôn fan trung thành, vẫn là có nhất định địa vị.Nàng Weibo thượng thất trí, cấp còn không có xuất chinh fan trung thành mang đến một chút đả kích.
Bất quá, tuy rằng đánh mất một chút ít chí khí, nhưng cũng may không có nguyên khí đại thương.
Hơn nữa, fan trung thành đầu lĩnh bay nhanh đá rơi xuống nàng phấn tịch, có thể nói là sạch sẽ lưu loát, hơn nữa tái bút khi ngăn tổn hại.
Nhưng nói đến cùng vẫn là fan trung thành trung fan não tàn khủng bố.
Như thế nào fan trung thành?
Chính là bọn họ thích một người, lại hoặc là một cái tác phẩm, hơn nữa không tiếp thu người kia hoặc là tác phẩm bị vu hãm. Nhưng là ở trung với người này cùng tác phẩm đồng thời, bọn họ cũng có chính mình tam quan tiêu chuẩn. Khi bọn hắn thích người này hoặc là tác phẩm, trái với bọn họ tam quan điểm mấu chốt, bọn họ liền sẽ thoát phấn.
Nhưng là, fan trung thành fan não tàn lại không giống nhau.
Bọn họ chỉ chú ý người mình thích, đến nỗi người kia nhân phẩm thế nào, bọn họ căn bản là không chú ý bọn họ chỉ để ý, bởi vì hắn là hắn, cho nên thích hắn. Loại này sùng bái mù quáng thường thường sẽ mang đến không tốt ảnh hưởng, liền tỷ như hiện tại thích châm ngôn này đó fan não tàn nhóm giống như chó điên giống nhau loạn cắn.
Chẳng sợ biết thích châm ngôn nuốt bọn họ sở quyên lạc quyên, như cũ cảm thấy thích châm ngôn không có sai các fan. Giống loại người này nếu muốn đánh chết bọn họ, trừ phi nhất cử phá hủy thích châm ngôn ở bọn họ trong lòng hình tượng, nếu không chúng nó liền sẽ giống cỏ dại giống nhau, mặc kệ thế nào đi cắt đứt nó, đều sẽ một vụ lại một vụ trường ra tới.
Những người khác có lẽ thật làm không được điểm này.
Nhưng là, Tần dạng vừa lúc có thể làm được, đừng quên Tần dạng trong tay kia phân ghi âm. Nơi đó mặt nội dung cũng đủ phá hủy này đó fan não tàn nhóm, bọn họ trong lòng thích nhất “Thích châm ngôn”.
Trên mạng fans còn ở dậm chân, Tần dạng trong tay bút ghi âm chuyển a chuyển a chuyển.
Cho nên, đến tột cùng muốn hay không đem này phân đại lễ vật đưa cho bọn họ đâu?
Tần dạng có chút do dự, bởi vì đến bây giờ nàng… Còn không có tìm được lần này phía sau màn độc thủ đâu, lập tức một cây tử đánh chết nhiều như vậy fan não tàn có thể hay không rút dây động rừng a? Trong đầu tư duy nhanh chóng vận chuyển, suy nghĩ trong chốc lát, Tần dạng vẫn là quyết định thuận theo tự nhiên.
Nàng không biết này đàn fan não tàn nhóm đến tột cùng muốn từ cái nào địa phương công kích nàng, nếu hiện tại nàng liền đem át chủ bài thả ra đi nói, vậy không có chơi.
Bên này, Tần dạng nhìn trong tay có thể làm đám kia fan não tàn nhóm hỏng mất bút ghi âm. Bên kia thích châm ngôn fans đầu lĩnh danh hiệu con thỏ, chiêu tề sở hữu fan não tàn.
Chuẩn bị lợi dụng lần này cơ hội đem Tần dạng trực tiếp đánh rớt vũng bùn.
Kỳ thật, ngay từ đầu bọn họ một đám đều trầm tịch nguyên nhân, chính là bởi vì các nàng cũng không có tìm được có thể trực tiếp đả kích Tần dạng phương pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
General FictionTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...