Đại lão ra chiêu
Dương mộ thanh mang theo một cái đỏ thẫm gà trống mặt nạ, ăn không ngồi rồi ngồi ở một cái tiệm cơm Tây cửa, nhìn người đến người đi đám người, có chút sốt ruột thở dài a.Như thế nào còn không có người tới ăn cơm a!
Rõ ràng đường tỷ tiệm cơm sinh ý không tồi a.
Liền ở nàng nhắc mãi thời điểm, một đôi người qua đường Giáp phu thê đột nhiên, tiến vào nàng mi mắt.
Dương mộ thanh tức khắc đánh lên tinh thần, nàng tiến lên một bước đưa bọn họ ngăn lại.
"Bằng hữu, ngươi tiến nhà này nhà ăn tiêu phí giống nhau phỏng chừng là bao nhiêu tiền?"
Bị ngăn lại người qua đường Giáp vẻ mặt mông bức, bất quá theo sau hắn liền cho rằng nữ tử này là nhà ăn điều tra nhân viên, vì thế hắn nói: "Xem vài người đi, liền tỷ như nói ta hiện tại theo ta cùng lão bà của ta hai người. Ăn một bữa cơm dự tính là ở 280 đồng tiền tả hữu."
Nghe thấy cái này tiền số dương mộ thanh không có chút nào kinh ngạc gật đầu, nàng lại nói: "Ta có một cái giúp các ngươi tỉnh tiền hảo phương pháp các ngươi muốn thử một chút sao?"
Người qua đường Giáp ngơ ngác hỏi: "Cái gì phương pháp, ngươi nói."
Dương mộ thanh chỉ chỉ nhà ăn cửa một cái thông cáo, "Cái này mặt trên viết nếu ngươi đạn âm nhạc nếu có thể làm lão bản vỗ án tán dương, như vậy các ngươi liền có thể miễn đơn. Mà ta, có thể bắn ra như vậy âm nhạc. Cho nên nếu chúng ta muốn cho ngươi miễn đơn, ngươi cấp 100 đồng tiền cho ta thế nào? Như vậy liền tương đương với ngươi tỉnh 180."
Người qua đường Giáp có chút không tin, nhưng ham món lợi nhỏ tâm lý vẫn là làm hắn muốn thử xem xem, hắn gật đầu: "Không thành vấn đề, ngươi cùng ta đi vào, đến lúc đó nếu là miễn đơn ta cho ngươi 100."
Dương mộ thanh vui vẻ đồng ý. Vì thế liền xuất hiện phi thường xấu hổ một màn, dương mộ thanh ngồi ở chỗ kia nhìn các nàng phu thê hai người dùng cơm trưa, nàng đã đói bụng đến thầm thì kêu.
Phu thê hai người nghe thế nàng bụng tiếng vang có chút ngượng ngùng. Tưởng cho nàng điểm cái ăn, nghĩ dù sao từ từ đều phải miễn cơm.
Nhưng là dương mộ thanh cự tuyệt, nàng phi thường kiên định nói: "Không cần, nếu đến lúc đó ta không bắn ra mỹ diệu âm nhạc. Lão bản không cho các ngươi miễn đơn, đây là cho các ngươi tiêu pha, ta sẽ trong lòng băn khoăn."
Người qua đường Giáp vừa nghe cảm thấy rất có đạo lý, nơi này một đạo bình thường đồ ăn liền 100 nhiều, hắn xác thật không nghĩ cấp người xa lạ ra cái này tiền. Nhưng là nàng lão bà lại phi thường kiên định nói: "Không quan hệ, 100 nhiều đồng tiền, chúng ta còn thỉnh đến khởi, chờ một chút ngươi đạn không ra cũng không có gì."
Dương mộ thanh vẫn là không chịu, cuối cùng đành phải nói: "Kỳ thật ta a là tới tạp bãi, cho nên không có phương tiện lộ mặt."
Người qua đường Giáp vẻ mặt ta đã hiểu, sau đó điểm một cái quý nhất bò bít tết.
Dương mộ thanh đều phải bị người nam nhân này tao thao tác sợ ngây người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
Ficção GeralTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...