24

402 27 0
                                    

Sau lưng đại lão mỗi người tự hiện thần thông ( một )
Đứng ở người đến người đi đường cái, từ mạn cảm giác giác một thân trang phục lộng lẫy chính mình tựa như ngốc tử giống nhau, vẫn luôn bị người qua đường vây xem. Đặc biệt là nàng trên đầu còn mang theo Trư Bát Giới mặt nạ, cái này làm cho từ nhỏ xinh đẹp đến đại từ mạn chi thiếu chút nữa không có ủy khuất khóc ra tới.

Hơn nữa, liền này phúc tạo hình nàng, cư nhiên muốn kiếm lấy một bộ lễ phục dạ hội tiền.

Một bộ lễ phục dạ hội nhất tiện nghi chính là 6w, cái này làm cho nàng như thế nào kiếm a!

Đến nỗi nàng vì cái gì đứng ở đầu đường, bởi vì đây là đạo diễn tổ nhiệm vụ. Đạo diễn tổ cấp nhiệm vụ là các nàng bốn người ở trong vòng 3 ngày dùng các loại phương pháp kiếm tiền.

Cuối cùng dùng kiếm tới tiền mua chính mình mua nổi nhất sang quý lễ phục dạ hội tới tham gia tiết mục đệ nhị hạng tỷ thí.

Đương nhiên, đạo diễn tổ cũng không phải như vậy thiết huyết vô tình, nàng cho mỗi cái thành viên đều 300 đồng tiền làm ba ngày sinh hoạt phí.

Này 300 đồng tiền thoạt nhìn rất nhiều, kỳ thật hoàn toàn tương phản, bọn họ đem diễn viên thả xuống khu vực đều là tiêu phí so cao khu vực. Có thể nói một chén đơn giản nhất mì sợi đều phải 20 khối, nói cách khác một ngày ít nhất muốn 60 đồng tiền hỏa thực phí, hơn nữa này còn không có tính thượng buổi tối dừng chân.

Nhưng là, đạo diễn nhưng không quan tâm cái này, hơn nữa vì phòng ngừa các nàng dùng các nàng mặt gian lận, đạo diễn còn yêu cầu mỗi một cái thành viên trên mặt đều mang một cái mặt nạ, đương nhiên cái kia mặt nạ là rút thăm quyết định.

Từ mạn chi là cái thứ hai rút thăm, nhưng nàng trừu đến lại là Trư Bát Giới mặt nạ. Mặt nạ trừu hảo, nàng đã bị đạo diễn tổ mang đi. Này cũng chính là từ mạn chi đứng ở đầu đường vẻ mặt mờ mịt nguyên nhân.

Camera sư phó nhìn bất lực từ mạn chi muốn mở miệng, nhưng là bách với đạo diễn tổ quy củ, hắn không thể mở miệng.

Lúc này, nơi xa một cái ngồi ở xe nữ tử rốt cuộc nhìn không được.

Nàng đẩy ra cửa xe, ngồi ở nàng đối diện bảo tiêu lập tức theo đi xuống, lại bị nữ tử này ngăn trở.

Nàng xuyên qua tới lui đám người, nhìn cái kia mang theo đầu heo mặt nạ chân tay luống cuống nữ nhân, ánh mắt ôn nhu quyến luyến. Đi ngang qua một cái mặt nạ sạp, nàng tùy tay cầm một cái Tôn Ngộ Không mặt nạ tạp ở trên mặt.

Cứ như vậy thẳng tắp đi ra phía trước, đứng ở nàng trước mặt, nàng nói giỡn nói: "Ngốc tử, ngươi đang làm gì."

Quen thuộc thanh âm làm từ mạn chi có điểm hoảng hốt, nàng ngẩng đầu nhìn trước mặt mang theo Tôn Ngộ Không mặt nạ nữ tử, đáy mắt tức khắc có điểm hoảng loạn.

"Ngươi như thế nào tại đây?"

Tư tìm ngữ khí bất đắc dĩ, "Ta không xuất hiện nói, khiến cho ngươi đang ngẩn người sao."

Trầm mặc một hồi, từ mạn chi mang theo khóc nức nở thanh âm vang lên.

"Ta còn tưởng rằng ngươi sinh khí, lâu như vậy đều không gọi điện thoại cho ta."

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ