126-127

506 15 0
                                    

Phiên ngoại: Luyến ái
Đôi khi phiền toái là như thế nào cũng trốn không xong.

Thượng một lần khương phóng bị người đổ ở đầu ngõ bị Tần dạng cứu lúc sau, hảo một đoạn thời gian không có bất luận kẻ nào tới tìm nàng phiền toái.

Nhưng ở khoảng cách thượng một lần hơn một tháng hôm nay, khương đặt ở sân huấn luyện bị một cái dáng người cao gầy cao gầy nữ nhân ngăn chặn.

Nàng híp mắt cười giả mù sa mưa nói: “Ngươi hảo, ta phát hiện ngươi này một tháng qua tiến bộ đặc biệt đại, đặc biệt là cách đấu phương diện giống như cùng chúng ta có chút bất đồng, cho nên ta có thể hướng ngươi thỉnh giáo một chút sao?”

Khương phóng cúi đầu, bởi vì hiện tại đã là giờ ăn cơm trưa, cho nên nàng nguyên bản là muốn đem trên tay băng vải toàn bộ hủy đi tới, nghe được lời này, nàng thở dài một hơi, lại lần nữa mà đem giúp băng vải vòng trở về.

Quả nhiên, Tần dạng vừa ra đi đi sứ nhiệm vụ, những người này liền nhịn không được.

Tiếu thỏ trắng nguyên bản ở nhà ăn đã khai ăn, đương nàng nghe được nhà ăn bên trong người nghị luận nơi này sự tình, vội vàng hướng tới nơi này chạy tới.

Nàng nhìn cao gầy nữ nhân cau mày kêu lên: “Uy! Ngươi làm gì. Hiện tại là ăn cơm trưa thời gian, còn có để người ăn cơm.”

Cao gầy nữ nhân rõ ràng không nghĩ tới tiếu thỏ trắng sẽ đến nhanh như vậy, bất quá theo sau nàng cũng chỉ là cười cười, chút nào không hoảng loạn nói: “Nếu hiện tại là ăn cơm trưa thời gian, ta đây liền không quấy rầy các ngươi dùng cơm, bất quá khương thả ngươi còn không có nói cho ta ngươi đến tột cùng cùng bất hòa ta tỷ thí đâu.”

Nhìn trước mặt nữ nhân này, khương phóng nguyên bản ôn nhuận mặt mày, chậm rãi trầm xuống dưới, trải qua này một tháng huấn luyện, nàng ánh mắt nhiều vài phần lệ khí, bản thân liền có khí thế hơn nữa hiện tại lệ khí hướng tới nữ nhân này một áp.

Cao gầy nữ nhân cư nhiên có chút lùi bước, bất quá theo sau nàng liền nhớ tới chính mình nhiệm vụ, cắn răng một cái kiên định mà đứng ở nơi đó, không có chút nào lui ra phía sau ý tứ.

Khương phóng thấy vậy, bất đắc dĩ nói: “Hảo a, ngươi đều như vậy thịnh tình mời. Cái kia ngươi nếu như vậy tưởng cùng ta tỷ thí, chúng ta đây hiện tại liền đi thôi, từ từ hảo trở về ăn cơm.”

Khương phóng lời này nói khinh phiêu phiêu, xem trong giọng nói lại lộ ra cường đại tự tin, tựa như năm đó quan nhị gia ôn rượu trảm hoa hùng khi, cả người để lộ ra cái loại này khí thế làm cao gầy nữ nhân không dám coi khinh.

Nàng đứng ở nơi đó trường thân ngọc lập, trên nắm tay băng vải còn lại một tiểu tiết treo ở tay nàng thượng, ở trong gió nhẹ nhàng lay động, như là ở cười nhạo đối thủ.

Tiếu thỏ trắng muốn ngăn cản khương phóng, chính là khương phóng đi nhẹ giọng nói một câu “Ngươi xem bốn phía”. Tiếu thỏ trắng lúc này mới thấy bọn họ chung quanh sở hữu đồng học đều lẳng lặng mà đứng ở nơi đó, trong ánh mắt mang theo nóng lòng muốn thử quang mang.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 19, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ