61

274 21 0
                                    

Tần dạng chính xác cách dùng
Ba ngày thời gian, nói dài cũng không dài lắm, nói ngắn cũng không ngắn.

Này ba ngày Tần dạng thê thê hai người, giống như là mới nếm thử trái cấm người trẻ tuổi, không biết mệt mỏi, cảm tình là càng thêm chán ngấy. Ân -- chính là, ngửi được Tần dạng hương vị, khương phóng liền kia cái gì.

Này gắn bó keo sơn bộ dáng, làm lão gia tử đoán được cái gì, hắn mỗi ngày vui tươi hớn hở, không có việc gì liền đem quấy rầy thê thê hai người khương hiểu du đưa tới mặt khác địa phương chơi, thậm chí vì phân tán khương hiểu du dính người số lần, lão gia tử cấp hiểu du gọi tới nàng không thích lễ nghi lão sư.

Khương hiểu du vội, một vội liền vây, một vây liền ngủ, sau đó lão gia tử liền ôm khương hiểu du đi ngủ. Mỗi ngày kia vui tươi hớn hở bộ dáng, làm Tần dạng không thiếu tò mò lão gia tử rốt cuộc nhạc a cái gì.

Khương phóng không có giải thích, nàng cảm thấy đương sự thật bãi ở trước mắt càng có thuyết phục lực. Sau đó, ba ngày đã đến giờ, khương phóng vẻ mặt hoảng sợ phát hiện nhà mình ái nhân trên người hương vị không có!!!

Cái kia muốn bảo bảo hương vị không có!!!

Khương phóng nhìn đứng ở đầu giường hệ nút thắt Tần dạng có chút ngốc, nhưng là nàng cũng không hảo trực tiếp hỏi. Chỉ có thể nhìn nhà mình ái nhân mặc một cái áo thun sau cao bồi sau, cho nàng một cái moah moah sau đi xa.

Khi đó còn ở trên giường nằm khương phóng cảm giác, nàng ái nhân cho nàng chim cánh cụt sửa chữa nick name thật là có nội hàm.

Tần dạng tên gọi "Tới", khương phóng tên gọi "Phương trường".

Hủ bại ba ngày làm Tần dạng eo đau, nếu không phải nàng ăn dược, nàng hiện tại phỏng chừng còn ở trên giường nằm đâu. Bất quá, này cũng mặt bên thuyết minh nhà mình ái nhân thể lực không tồi.

Kia tuyết trắng vòng eo, không có áo choàng tuyến nhưng là vào tay tinh tế, rắn chắc hữu lực. Thon dài chân chống ở kia thời điểm, đột nhiên hữu lực, kéo chân bộ cơ bắp căng chặt.

Cuối cùng, mồ hôi từ trên mặt rơi xuống, xẹt qua cổ, rơi vào xương quai xanh......

Không được! Không thể lại suy nghĩ, hôm nay muốn đóng phim, vẫn là không cần cho nhau thương tổn tương đối hảo. Tần dạng sắc mặt một 囧, che lại cái mũi bị tài xế đưa đi kịch trường.

Mà khó được nằm trên giường khương phóng, lại lấy ra di động.

Hỏi: Ta ái nhân là o, nguyên bản gần nhất là tới rồi dựng dục kỳ, chính là một tháng đều không có đến, vì cái gì trên người tin tức tố đã không có.

1 lâu: Lâu chủ, ngươi trên giường biểu hiện như thế nào.

Lâu chủ: Phu nhân là vừa lòng.

2 lâu: Ngươi xác định không phải gạt người, loại tình huống này giống nhau là A không cho lực, o dựng dục kỳ mới có thể biến mất a.

3 lâu: Đúng vậy, lâu chủ đi bệnh viện nhìn xem đi.

Nhìn di động thượng tin tức, khương phóng nhìn giường phát ngốc, cho nên ái nhân vừa lòng là gạt người sao.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ