70

204 16 0
                                    

Phơi không cho hấp thụ ánh sáng!
Quyền mưu thiên hạ đoàn phim sắp đóng máy.

Cho tới bây giờ, Tần dạng đều không có chính diện đáp lại nàng hay không có hài tử cùng lão công chuyện này.

Bất quá cũng may võng hữu đều là dễ quên, bọn họ có lẽ có sở hoài nghi, có điều suy đoán, nhưng đều không có bắt được bên ngoài đi lên nói.

Kỳ thật, Tần dạng lâu như vậy không có ở trên mạng giải thích nguyên nhân căn bản chính là, nàng ở tìm này bạo nàng hắc liêu người, nhưng là rất kỳ quái chính là thời gian dài như vậy, cư nhiên không có một chút tin tức.

Kịch trường là không có cameras, cho nên Tần dạng cũng không có cách nào tìm được đến tột cùng là người nào.

Hiện tại chỉ có thể dựa vào đối phương ở trên mạng lưu dấu vết để lại tới tìm kiếm người này, nhưng là thịnh thế quan hệ xã hội bộ lại không có bất luận cái gì phát hiện.

Cái này Tần dạng liền cảm giác thực kinh ngạc. Cho nên người này rốt cuộc là sợ bị trả thù, tìm cao cấp hacker. Vẫn là nói hắn bản thân kỹ thuật liền như thế nào lợi hại a.

Nếu là đệ nhị loại liền đến không được.

Lại là ba ngày.

Tần dạng hắc liêu hoàn toàn biến mất, dư lại đều là bình thường Weibo nhắn lại, tỷ như dò hỏi công chúa nữ chủ cảm tình a.

Tần dạng giống nhau không đáp, 《 quyền mưu thiên hạ 》 suất diễn muốn đóng máy, nàng gần nhất rất vội, hơn nữa nàng nhận được hạ đông điện thoại.

Hạ đông nói, trăm sắc người đại diện cân nhắc mức hình phạt muốn phán quyết xuống dưới. Chờ đến kết quả tuyên bố thời điểm, nàng thỉnh nàng uống rượu.

Tần dạng tự nhiên là đồng ý, nàng thật là rất thưởng thức hạ đông. Thời gian dài như vậy, chưa bao giờ từ bỏ vì nàng muội muội cãi lại.

Thời gian đi vào thứ Bảy buổi tối 8 giờ, cửa thành chiêu ngạo cùng công chúa tề duyên cáo biệt.

Quả nhiên làm trên mạng kêu rên một tảng lớn. Nhưng là bởi vì công chúa nhân vật cũng đủ hoàn mỹ, nhưng thật ra không có người mắng mạnh mẽ ngược chủ.

Thời gian một ngày quá, lúc trước cái kia bạo hắc liêu người không có ở xuất hiện, cái này làm cho Tần dạng có điểm nghẹn khuất.

Đoàn phim đóng máy, Tần dạng cùng đạo diễn ăn đóng máy yến cơm, về nhà ngủ trời đen kịt.

Ngày hôm sau buổi sáng, Tần dạng bởi vì quyền mưu thiên hạ đóng máy thượng Weibo đầu đề.

Sau đó, hắc liêu cứ như vậy lại mơ màng hồ đồ bị thổi lên.

Mà # Tần dạng đến tột cùng có hay không nữ nhi cùng lão công # lại một lần thượng hot search.

Nhìn Weibo thượng hot search, Tần dạng nằm ở phòng ngủ trên giường có chút đau đầu.

Tựa như nàng lúc trước ở công viên trò chơi nói, minh tinh chỉ là một cái chức nghiệp, không có người sẽ vì một cái chức nghiệp mà làm chính mình nữ nhi kêu tỷ tỷ đạo lý.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ