38

316 27 1
                                    

Cường thế ra tay.
Làm người phải có khí độ.

Tựa như chó cắn ngươi một ngụm, ngươi không có khả năng đi cắn nó giống nhau, cho nên Tần dạng ngay từ đầu là không chuẩn bị để ý tới cái này liền Triệu san cẩu đều không tính đều Đồng vũ.

Bởi vì nơi này là đài truyền hình, cái gì đều không nhiều lắm sao, chính là phóng viên nhiều, nàng nếu là hôm nay đem Đồng vũ giết chết, ngày mai liền lên đầu đề, nói không chừng hậu thiên liền xử bắn.

Tần dạng cảm thấy chính mình như vậy có đại hào tiền đồ người, không cần phải để ý tới những người này, tựa như ở mạt thế, nàng đối thủ bị nàng tước thành nhân côn, còn ở kêu gào, nhưng là Tần dạng lại không có đem nàng giết chết giống nhau.

Đó là cường giả nhân từ, hoặc là nói nàng đối nàng trừng phạt.

Tần dạng to như vậy sân khấu trung ương, Tần dạng nhìn Đồng vũ trong tay đo đạc biểu, ngữ khí bình tĩnh nói: "Đem biểu trả lại cho ta, cảm ơn."

Đồng vũ nhìn ngữ khí mềm xuống dưới Tần dạng, ngay từ đầu đá đá bất an tâm, bình tĩnh xuống dưới.

Cũng không biết ai cho nàng sai lầm nhận tri, nàng cảm thấy đây là Tần dạng ở chịu thua, tưởng tượng đến bị trên mạng vô số Omega sùng bái Tần dạng, cư nhiên đối nàng chịu thua, nàng không khỏi mang theo một mạt đắc ý.

"Các ngươi nói cái này biểu là của ngươi, ngươi lấy ra chứng cứ a."

Tần dạng nói: "Ngươi nếu là không tin, chúng ta có thể đối bút ký."

Đây là Tần dạng lui bước, Đồng vũ lại trào phúng nói: "Ai biết ngươi có phải hay không tinh thông bắt chước a."

Nghe được lời này, Tần dạng thở dài một hơi, nguyên bản còn tưởng cái ngươi lưu một cái đường sống, chính là ngươi quá phận.

Một mạt thường nhân nhìn không thấy dây nhỏ ở mọi người nhìn không thấy dưới tình huống tiến vào Đồng vũ não vực.

Đây là Tần dạng mạt thế năng lực, bất quá nàng vẫn luôn ở học tập giúp mọi người làm điều tốt, cho nên này đó năng lực đều bị nàng ẩn nấp rồi.

Gần nhất là vì phòng ngừa chính mình lạm sát kẻ vô tội, thứ hai là vì làm nàng thích ứng người bình thường xã hội.

Nàng không hy vọng nàng không giống người thường tam quan ảnh hưởng cái này hoà bình xã hội, cũng không hy vọng nhà nàng cái kia tiểu quỷ học được nàng tam quan mặt trái, thậm chí là bạo ngược tam quan.

Dây nhỏ chậm rãi tiến vào Đồng vũ đầu óc, dây nhỏ toàn bộ hoàn toàn đi vào, Đồng vũ đôi mắt mang theo xích hồng sắc, nàng nhìn trong tay đo đạc biểu, càng thêm kiêu ngạo nói: "Muốn cái này biểu?"

Tần dạng gật đầu.

Đồng vũ kêu gào: "Quỳ xuống, cầu ta a."

Nghe thấy cái này lời nói, trừ bỏ Tần dạng tất cả mọi người lăng, cái này Đồng vũ đầu óc có bệnh đi.

Tần dạng không có cúi đầu ý tứ, nàng phía sau tiểu đồng bọn cũng là, Đồng vũ nhìn đối diện trên mặt lộ khinh thường chi sắc Tần dạng, đôi mắt càng đỏ.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ