Xoay ngược lại to lớn
Đồng ngôn không cố kỵ, nhưng là lại nhất đả thương người.Người này hắn không biết chính hắn ở phạm tội sao? Hắn biết, hắn đương nhiên biết hắn đây là ở phạm tội.
Chẳng qua hắn trong lòng lại không cảm thấy chính mình ở phạm tội, hoặc là nói thôi miên chính mình ở phạm tội.
Hắn cảm thấy chính mình là vì hiếu kính mẫu thân, như vậy phạm tội không gọi phạm tội, gọi là bị buộc bất đắc dĩ.
Tựa như khổng Ất mình nói, người đọc sách sự tình như thế nào có thể gọi là trộm, kia gọi là trộm.
Là “Trộm” không phải trộm…… Nhưng trên thực tế lại như thế nào quỷ biện, kia đều là phạm tội.
Nguyên bản an tĩnh lại mọi người, cũng bởi vì khương hiểu du những lời này xuất khẩu tiếp tục nghị luận sôi nổi.
Bất quá lại có chút người dao động.
Đúng rồi, nhân gia cũng là bị buộc bất đắc dĩ, cho nên nhân gia như vậy phạm tội về tình cảm có thể tha thứ đi.
Ngay cả chủ bá video làn đạn thượng cũng xuất hiện rất nhiều cách nói.
Phạm tội người kia nghe được có người duy trì hắn, hắn thần sắc thượng nháy mắt mang lên ủy khuất.
“Đúng vậy, ta là bị buộc bất đắc dĩ, nếu không phải mẫu thân của ta bệnh tình nguy kịch, vô lương bác sĩ muốn rút ta mẫu thân duy trì sinh mệnh dinh dưỡng dịch. Ta sao có thể lại đây cướp bóc! Ta cũng là một cái lương dân a.”
Người nam nhân này thanh âm như quyên khấp huyết, lại có không ít người đều mềm lòng.
Một cái đồng cảm như bản thân mình cũng bị bác gái nói: “Bảo an, các ngươi liền thả hắn đi đi, đây cũng là cái đáng thương hài tử, năm đó ta hài tử cũng là đập nồi bán sắt đem ta từ kề cận cái chết kéo lại. Nguyên bản nói tốt cô nương, nhân gia đều không gả cho hắn.”
Tần dạng nghe thấy cái này lời nói quay đầu nhìn lại, đó là một cái xuyên chồn mang kim lão thái thái, giờ phút này nàng chính vẻ mặt thương hại mà nhìn cướp bóc phạm, phảng phất xuyên thấu qua hắn thấy được chính mình năm đó xúc động nhi tử.
Cướp bóc phạm nghe được có người nói như vậy, nước mắt lập tức liền chạy trốn xuống dưới.
Nhìn đến cướp bóc phạm như thế đáng thương, vừa mới nghị luận sôi nổi quần chúng không nói.
Khương hiểu du nhìn này hết thảy, nàng đến tột cùng vẫn là cái hài tử, hiện tại nàng nhất thời không thể phán đoán người chung quanh đến tột cùng là đúng hay sai, nàng chỉ có thể đem ánh mắt nhìn về phía chính mình mụ mụ.
Nàng giòn thanh nói: “Mụ mụ, mẫu thân không phải nói phạm tội mỗi người người kêu đánh sao, vì cái gì bọn họ đều phải giúp cái này phạm tội thúc thúc nói chuyện nha?”
Ngay từ đầu cái kia bác gái cười vẻ mặt hiền lành nói: “Bởi vì chúng ta đều là có tình yêu người a, vị này thúc thúc phạm tội là bị bất đắc dĩ, chúng ta phải có một viên đồng tình tâm……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
Fiksi UmumTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...