76

209 14 0
                                    

Bắt giữ con thỏ
Tần dạng là một cái đúng giờ người, ngày hôm sau sáu giờ đồng hồ vừa đến, nàng khiến cho bảo tiêu khai phát sóng trực tiếp.

Hôm nay nàng mặc một cái màu đen tay áo quần dài vận động phục, trát một cái đuôi ngựa biện, sức sống tràn đầy đứng ở nơi đó vận động xuống tay cánh tay.

Mà đứng ở bên người nàng khương hiểu du xuyên còn lại là áo ba lỗ màu trắng cùng rất là to rộng quần đùi. Bởi vì vận động lên thời điểm, mang lên khẩu trang sẽ làm khương hiểu du hô hấp không đến cũng đủ mới mẻ dưỡng khí, do đó làm cho nàng thiếu dưỡng. Cho nên Tần dạng lựa chọn làm nàng đưa lưng về phía màn ảnh, như vậy chỉ cần camera không ra vấn đề, có thể chụp đến hiểu du toàn mặt cơ hội rất ít.

Cùng Tần dạng tinh thần sáng láng so sánh với, những cái đó định rồi sáu giờ đồng hồ đồng hồ báo thức học sinh đảng hoặc là đi làm tộc lại vẻ mặt tiều tụy.

Có người biết chính mình sáng sớm sáu giờ đồng hồ khởi không tới, dứt khoát trực tiếp chơi trò chơi suốt đêm, sau đó chờ sáu giờ đồng hồ đã đến. Bất quá, người như vậy trong ánh mắt đều tràn ngập hồng tơ máu.

Đồng dạng một đêm không ngủ còn có dương mộ cùng, hiện tại hắn đôi mắt đỏ bừng, ngoài miệng râu đi lên mấy cây.

Bởi vì áy náy, đêm qua hắn cơ bản một đêm không ngủ, thẳng đến rạng sáng 3, 4 giờ mới mơ mơ hồ hồ ngủ một lát, nhưng theo sau lại bị sáu giờ đồng hồ chuông báo sảo khởi.

Hắn khởi sớm như vậy duyên cớ, đệ nhất là vì cấp Tần dạng phát sóng trực tiếp cổ động, đến lúc đó ngụy trang thành phấn nhiều xoát mấy cái lễ vật

Đệ nhị chính là vì có thể ở phát sóng trực tiếp sắp kết thúc thời điểm trước tiên chạy đến nhà nàng, cùng nàng nói lời cảm tạ, đồng thời bồi tội.

Rốt cuộc, nhân gia dùng như vậy thần kỳ dược trị hết hắn, mà hắn lại liền một cái con thỏ cũng chưa bắt lấy.

Nghĩ đến đêm qua trốn con thỏ, dương mộ cùng ánh mắt buồn bực nhìn về phía nhà mình lão quản gia.

“Lâm bá, ta làm ngươi mua cay rát thỏ đầu tới rồi sao?”

Lâm bá gật đầu: “Thiếu gia đã mua được, suốt chín cân, 3 cân không cay, 3 cân cay rát, 3 cân siêu cay ngài xem đủ sao?”

Dương mộ cùng nhìn kia ba cái đóng gói tinh mỹ hộp, hắn gật gật đầu, “Vất vả, Lâm bá.”

Lâm bá không nói gì, hắn đôi mắt trộm ngắm liếc mắt một cái thiếu gia di động thượng Tần dạng, còn tưởng rằng đây là nào tập thể hình giáo luyện.

Đang xem liếc mắt một cái thiếu gia chuyên chú bộ dáng, nghĩ thầm: Này chẳng lẽ là tương lai Dương gia thiếu nãi nãi? Xem thiếu gia này hết sức chăm chú bộ dáng, rõ ràng là thích nhân gia nha!

Như vậy tưởng tượng, Lâm bá trong lòng tức khắc mỹ tư tư. Hắn cáo từ lúc sau, quyết định làm hầu gái cùng với lâm viên sư hảo hảo đem trang viên quét tước một chút.

Tần dạng không biết internet kia đầu mọi người ý tưởng, cũng không biết bọn họ vì xem phát sóng trực tiếp mỏi mệt.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ