81

231 18 0
                                    

Không thực lực, toàn bộ dựa tiền
Ở tiếp khởi điện thoại phía trước dữ dội tức giận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Tần dạng, “Nào có như vậy trùng hợp sự tình. Theo ta biết, gần nhất chuẩn bị đóng phim điện ảnh tương đối nổi danh cũng cũng chỉ có hắn một cái.”

Lời này nói xong, dữ dội tiếp khởi điện thoại, bên kia là một cái trung khí mười phần lão nhân.

“Ngươi hảo, là Tần dạng người đại diện đi. Ta chu hạc, ta nơi này có một bộ điện ảnh tưởng thỉnh nàng tới đóng vai một chút nữ chính, nàng có thời gian sao?”

“Gì? Ngươi ai!” Dữ dội thanh âm đột nhiên lớn lên, sẽ không thật sự có bầu trời rớt bánh có nhân sự tình đi!

“Ta chu hạc, làm sao vậy? Có vấn đề sao?” Kia đầu lão nhân còn tưởng rằng dữ dội không nghe rõ, hắn riêng lớn thanh âm nói.

Bị khai khuếch đại âm thanh di động, đem lão giả nói phóng đại một lần, chấn đến cùng tề lỗ tai có điểm đau.

Bất quá lúc này hắn cũng bất chấp lỗ tai đau, hắn ngữ khí vội vàng nói: “Có thời gian, có thời gian! Chúng ta Tần dạng hiện tại dân thất nghiệp lang thang, phi, hiện tại ăn không ngồi rồi……, ách, dù sao chu lão a, nhà của chúng ta Tần dạng đặc biệt có thời gian.”

Bị kêu chu lão người, cười ha hả mà nói: “Có thời gian liền hảo, như vậy ba ngày sau, ta phát tin nhắn cho ngươi, ngươi mang theo Tần dạng lại đây thí cái kính đi.”

“Hảo hảo hảo.” Dữ dội liên thanh đáp ứng rồi xuống dưới.

Tần dạng nghe vẻ mặt mộng bức, này ai a.

Cúp điện thoại lúc sau, dữ dội xem Tần dạng ánh mắt hơi cổ quái. “Ngươi này cái gì vận khí a? Cự tuyệt một cái tính thượng nhất lưu đạo diễn, kết quả hiện tại tới cái đứng đầu thượng. Ngươi không phải giới giải trí tai tinh sao, như thế nào cảm giác ở tài nguyên thượng ngươi chính là cẩm lý a.”

Tần dạng nhún vai đắc ý nói: “Khẳng định là bởi vì ta tự thân điều kiện đủ ngạnh a, bằng không ngươi đương này đó đạo diễn mắt mù sẽ coi trọng ta.”

Dữ dội trong lòng cũng là nhận đồng loại này ý tưởng, nhưng là nhìn nhà mình nghệ sĩ cái đuôi sắp kiều trời cao bộ dáng, không lưu tình chút nào phun tào.

“Vương bà bán dưa, mèo khen mèo dài đuôi, cũng không chê mất mặt. Đạo diễn coi trọng thực lực của ngươi, ta đoán a, đạo diễn chính là coi trọng ngươi này trương họa thủy mặt. Ngươi kỳ thật không cần vai diễn sắc, liền dùng đương cái bình hoa cũng có thể hấp dẫn không ít người.”

Nghe vậy, Tần dạng nhướng mày, ngữ khí có chút nhẹ chọn nói: “Cảm ơn ngươi khích lệ.”

Dữ dội: “…….”

Hắn rõ ràng là muốn mượn này một câu châm chọc lập tức nhà mình nghệ sĩ, như thế nào câu này cảm ơn vừa nói ra tới. Hắn cảm giác chính mình giống như ở khích lệ nàng giống nhau.

Đây là, hôm nay như cũ bị chọc tức có điểm tâm tắc dữ dội.

Nháo cũng náo loạn, dữ dội chính sắc sắc mặt, cùng Tần dạng giới thiệu chu hạc.

Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ