Không ái muội chứng cứ
Đương hắc các fan lặp đi lặp lại nhiều lần nói nàng có khả năng xuất quỹ cùng tổ mặt khác giới tính diễn viên thời điểm.Tần dạng rốt cuộc không kiên nhẫn.
Nếu nếu là trước kia nàng có lẽ coi như cười liêu nhìn xem, chính là hiện tại nàng đã đem khương hiểu du cho hấp thụ ánh sáng ở trên mạng.
Đối hiểu du không quen thuộc người, có lẽ gặp mặt nàng đều nhận không ra đây là hiểu du. Nhưng sợ là sợ đối nàng quen thuộc, hơn nữa lại biết này đó tai tiếng, còn thích loạn khua môi múa mép tử gia trưởng.
Nàng thân chính không sợ bóng tà, nhưng là ba người thành hổ.
Nếu hiểu du bởi vì nghe được trên mạng này đó lời đồn đãi, do đó hoài nghi nàng cùng khương phóng cảm tình, thậm chí không có cảm giác an toàn.
Kia đây là nàng vấn đề.
Đem sự tình nghiêm trọng tính ở trong đầu qua một lần lúc sau, nàng vẫn là bát thông Thịnh Thế Tập Đoàn quan hệ xã hội bộ bộ trưởng điện thoại, dò hỏi phản bác trên mạng ngôn luận chứng cứ, cùng với cái kia tổ chức này đó fans người tin tức, hay không có thể xác định.
Quan hệ xã hội bộ bộ trưởng bên kia, tìm được rồi phản bác nàng cùng mặt khác giới tính minh tinh quan hệ ái muội chứng cứ. Nhưng là, lại không có tìm được cái kia hắc phấn tổ chức đầu mục. Bọn họ internet chuyên nghiệp nhân viên, xâm lấn thích châm ngôn fans giao lưu đàn, đoạt được đến bất quá là một cái danh hiệu con thỏ.
Nghe đến mấy cái này, Tần dạng nhíu mày, nàng từ trên giường ngồi dậy, đi vào án thư, nàng xuất quỹ mục từ sắp bước lên đệ nhị xu thế, nhanh chóng quyết định nói: “Cái kia danh hiệu con thỏ người trước không cần lo cho nàng, các ngươi trước đem phản bác ta cùng mặt khác giới tính minh tinh có ái muội chứng cứ phát biểu đi ra ngoài, chuyện này liên tục lâu lắm.”
Quan hệ xã hội bộ bộ trưởng hiển nhiên không nghĩ hiện tại liền đem tin tức này phát ra đi.
“Chính là, Tần nữ sĩ. Ta cảm thấy hiện tại đem tin tức này phát ra đi cũng không phải một cái minh xác lựa chọn, hắn vô pháp làm được ích lợi lớn nhất hóa. Nếu ngươi đem cái này chứng cứ kéo vừa đến hai ngày, như vậy sẽ có nhiều hơn người chú ý chuyện này. Đồng thời, đương chứng cứ tuyên bố lúc sau ngươi cũng sẽ đạt được càng cao nhân khí.”
Quan hệ xã hội bộ bộ trưởng nói thực thành khẩn, bởi vì hắn nói đây đều là sự thật.
Một chuyện phát triển, yêu cầu nhất định thời gian lên men, ở bọn họ có đầy đủ phản bác chứng cứ dưới tình huống, tự nhiên là thời gian lên men lâu một chút, đối Tần dạng ích lợi lớn hơn nữa.
Nhưng là, Tần dạng một ngụm cự tuyệt.
Màu vàng ánh đèn phủ kín toàn bộ phòng ngủ, Tần dạng ngồi ở án thư, mày nhăn lại, nói: “Ta không cần kia một đinh điểm nhân khí, ta yêu cầu chính là ngươi hiện tại lập tức làm sáng tỏ. Ta không hy vọng ta hài tử bị nhận ra tới lúc sau, sẽ đã chịu đồn đãi vớ vẩn thương tổn.”
Quan hệ xã hội bộ bộ trưởng nói: “Chính là hiện tại là nghỉ hè, ngươi hài tử……”
“Câm miệng của ngươi lại đi, hiện tại chấp hành mệnh lệnh của ta, đừng quên ta là công ty chủ tịch!” Quan hệ xã hội bộ bộ trưởng ra sức khước từ, làm Tần dạng có chút bực bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
General FictionTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...