Chuyện hiếm thấy nghiệp tâm
"A ~ ân, ngươi nhẹ điểm nhi a.""Làm sao vậy, không thoải mái sao, a dạng."
"Thoải mái là thoải mái rất thoải mái, nhưng là ngươi vừa mới quá nặng, ta lập tức có chút tiếp thu không nổi. Cho nên lão bà ngươi nhẹ một chút, ta này 100 cân tiểu thân thể nhưng chịu không nổi ngươi áp."
"Hảo, ta nhẹ một chút."
Khương lão gia tử đứng ở khương phóng phòng ngủ trước cửa, trên mặt có điểm xấu hổ. Nhưng kỳ thật trong lòng vẫn là thực vui vẻ, hắn vẫn luôn cảm thấy hiểu du không có huynh đệ tỷ muội, sẽ thực tịch mịch, hiện tại cháu gái cùng tôn tức đánh lửa nóng, không chừng ngày nào đó tôn tức liền có nhị thai.
Cho đến lúc này, trong nhà mặt lại thêm một cái, khẳng định sẽ náo nhiệt rất nhiều. Như vậy tưởng tượng, Khương lão gia tử xấu hổ cảm xúc hòa tan rất nhiều. Tràn đầy nếp nhăn trên mặt treo lên ấm áp tươi cười.
Nguyên bản, hắn đi lên là tìm Tần dạng có chuyện, nhưng hiện tại sự tình gì đều không có hắn phải có cái thứ hai tằng tôn muốn quan trọng.
Khương lão gia tử vui tươi hớn hở đứng ở cửa, đột nhiên cảm thấy hắn đứng ở chỗ này có điểm không tốt. Vì thế hắn liền hướng phía trước đi rồi hai bước, ly cửa rất xa.
Thậm chí chuẩn bị từ từ kêu quản gia đem lầu hai tạm thời tính phong bế, như vậy liền sẽ không có người gây trở ngại đến các nàng tận tình phát huy.
Khương lão gia tử vui tươi hớn hở nghĩ 10 nguyệt sau tiểu cháu gái, liền ở ngay lúc này khương hiểu du lộc cộc chạy đi lên hỏi: "Gia gia, mụ mụ còn không có tỉnh ngủ sao?"
Khương lão gia tử cúi đầu nhìn nhà mình cháu cố gái thuần khiết vô cấu con ngươi, gật gật đầu, cười tủm tỉm nói: "Đúng vậy, mụ mụ ngươi còn không có tỉnh, chúng ta từ từ trở lên tới kêu......"
Hắn những lời này còn chưa nói xong, Tần dạng mở ra môn, thần thanh khí sảng đi ra. Mà đi theo nàng phía sau khương phóng lắc lắc chính mình dùng sức quá độ tay.
Đương các nàng nhìn đến đứng ở cửa gia tôn hai, đều có chút ngây người, Khương lão gia tử cũng xấu hổ đứng ở tại chỗ. Tuy rằng hắn cũng không phải cố ý, nhưng vô tâm đụng vào loại tình huống này cũng là không tốt.
Khương phóng ôn hòa mà kêu một tiếng gia gia, theo sau vỗ vỗ chạy đến bên người nàng khương hiểu du đầu.
Tần dạng nhìn bọn họ, chớp chớp mắt, nói: "Gia gia, ngươi cũng là tới tìm A Phóng mát xa sao."
"A?" Tần dạng vấn đề làm Khương lão gia tử ngẩn ra, "Các ngươi vừa mới ở mát xa a."
Tần dạng gật gật đầu: "Đúng vậy, ngay từ đầu ta không nghĩ làm A Phóng cho ta mát xa, rốt cuộc nàng mỗi ngày đi làm cũng mệt mỏi, chính là nàng thịnh tình mời, ta cũng chỉ có thể cho nàng ấn trong chốc lát."
Nghe được Tần dạng giải thích, Khương lão gia tử có chút thất vọng, xem ra hắn vừa mới chờ mong cái thứ hai cháu cố gái là đã không có lạc.
Ai!
Nhìn gia gia vẻ mặt phiền muộn bộ dáng, khương phóng tiến lên hỏi: "Gia gia làm sao vậy? Là công ty ra cái gì vấn đề đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài hôm nay bị cạy góc tường sao gl (End)
Fiction généraleTác giả:Mặc tự vì đình Tần dạng ở xuyên qua mạt thế sau đã trở lại, nàng thực vui vẻ. Tuy rằng, thế giới biến thành A, B, O sáu loại giới tính. Tuy rằng, nàng biến thành một cái nhu nhược O, Tuy rằng, nàng nhiều một cái tổng tài lão bà cùng một cái...