Chương 2
Mọi người theo tiếng vang nhìn sang, hỏi: "Hôm nay học lớp gì?"
Lực chú ý của mọi người lại trở về trên người Tạ Kế Hiên, Tôn Cường nhất nhất trả lời vấn đề của Tạ Kế Hiên.
Thẩm Gia Ngôn cứ như vậy ngồi xổm trên mặt đất, tới lúc Tạ Kế Hiên rời đi mới đứng lên.
Tôn Hạo Phi nghi ngờ: "Cậu làm gì thế, chuột rút hả?"
"Không có." Thẩm Gia Ngôn có chút sinh vô khả luyến: "Tôi đang suy nghĩ nhân sinh." Suy nghĩ cậu tại sao xui xẻo như vậy, không chỉ có bị tình địch thượng, có con của anh ta, hiện tại còn lưu lạc tới cửa xin cơm ăn, nghe rất giống như nữ chính trong bộ phim mô típ khổ tình nào đó.
Thẩm Gia Ngôn nhất thời hữu lực vô khí, ý chí chiến đấu hoàn toàn biến mất.
Tui nên làm gì đây, Thẩm Gia Ngôn không kìm nổi tự hỏi mình.
Tổng tài đã đi rồi, Tôn Hạo Phi và Thẩm Gia Ngôn ra cửa, Tôn Hạo Phi chậc chậc ra tiếng: "Thật hâm mộ mấy người mới a, chạy tới thật đúng lúc, xuất thân thanh bạch, không giống chúng ta, là di dân tiền triều.
Đầu óc Thẩm Gia Ngôn một mảnh hỗn loạn, không có nói tiếp, Tôn Hạo Phi từ trên xuống dưới đánh giá cậu: "Cậu hôm nay rất không đúng nhá, có vấn đề, tuyệt đối có vấn đề, nói ra nghe coi, nói không chừng tôi có thể giúp cậu ra vài chủ ý."
Thẩm Gia Ngôn xem nhẹ ánh mắt xem náo nhiệt của hắn, suy nghĩ một chút khó khăn mở miệng: "Cậu . . . . . ."
"Cậu có biết cái kiểu này không, ờm . . . . . ." Thẩm Gia Ngôn ngẫm nghĩ: "Kiểu bệnh viện tư nhân khá bí mật?" Vô luận nghĩ thế nào, phôi nhỏ trong bụng nhất định phải giải quyết trước, nếu để một người đàn ông như cậu sinh con, Thẩm Gia Ngôn thật sự không cách nào tưởng tượng, cũng không tiếp nhận được, thừa dịp hiện tại còn chưa thành hình, Thẩm Gia Ngôn chuẩn bị tìm một chỗ xoá sạch. Những chuyện khác thì đi một bước nhìn một bước.
"Há?" Một tiếng há này của Tôn Hạo Phi âm điệu kéo tới 9 rẽ 18 cong, khiến cho cả người Thẩm Gia Ngôn nổi da gà.
"Kinh nha." Tôn Hạo Phi cười khà khà, tiến tới bên tai cậu: "Làm ai to bụng hử?"
"Không có!" Thẩm Gia Ngôn suýt chút nữa ngất đi, tôi tự làm bụng tôi to, cậu tin không?
Dù gì cũng diễn phim nhiều năm như vậy, Thẩm Gia Ngôn kỹ thuật diễn nhập vai 80%, một lời khó nói hết tiến tới bên tai Tôn Hạo Phi, nói: "Tôi cái kia, bị trĩ."
"Trĩ??"
Thẩm Gia Ngôn che miệng Tôn Hạo Phi: "Nhỏ giọng chút."
"Tôi sợ bị phóng viên biết vạch trần ra, trĩ quá phá hỏng hình tượng."
"Tôi còn tưởng chuyện gì chứ." Tôn Hạo Phi cười hồi lâu: "Được, tin tưởng tôi, tôi hỏi thăm cho cậu chút, bất quá tư nhân bởi vì bảo mật tốt, cho nên thu phí đắt, ít nhất đắt hơn bên ngoài gấp đôi, cậu tới lúc đó đừng thịt đau."
Mặc dù không có tiếng tăm gì, nhưng Thẩm Gia Ngôn chịu khổ nhọc, những năm này tích ít tiền, tiền bên người vẫn phải có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac