Chương 63
"Đừng kêu, cậu kêu rách họng, cũng sẽ không ai đến cứu cậu đâu."
". . . . . ."
"Tạ Kế Hiên?"
Đối phương không trả lời, Thẩm Gia Ngôn biết nhất định là Tạ Kế Hiên không sai, chung sống thời gian dài như vậy, âm thanh của Tạ Kế Hiên cậu vẫn nhận ra được.
"Tạ Kế Hiên là ai?" Thật lâu sau đối phương mới nói: "Là ông xã có tiền lớn lên rất đẹp trai kia của cậu sao?"
". . . . . ."
Chưa từng thấy qua như vậy -
Mặc dù thân thể dán chặt, Thẩm Gia Ngôn cũng không cảm thấy khó chịu, lực khống chế nắm tay của đối phương rất tốt, một chút không đè ép cậu. Thẩm Gia Ngôn nói: "Lớn lên vẫn được cũng chỉ như người bình thường."
Tạ Kế Hiên hừ một tiếng: "Thẩm mỹ của cậu có phải có vấn đề hay không?"
"Không đâu nha." Thẩm Gia Ngôn nói: "Lớn lên không đẹp còn không cho người -"
Thẩm Gia Ngôn lời còn chưa nói hết, đã bị người nào đó tức đến nổ phổi dùng miệng chặn lời lại. Một hồi lâu, lúc Thẩm Gia Ngôn hô hấp không thoải mái, đối phương cuối cùng buông cậu ra.
Lúc này, bên ngoài mưa đã tạnh. Trong phòng yên tĩnh, chóp mũi đối chóp mũi, có thể rõ ràng nghe thấy tiếng hít thở của đối phương.
"Sao anh lại tới đây?"
"Không chào đón hả?" Hơi thở của đối phương cực kỳ trầm thấp, Thẩm Gia Ngôn nghĩ, nếu như thanh khống (*) nghe được âm thanh này, nhất định lập tức say chết. Vẫn may cậu đã có chút sức chống cự, mặc dù hiện tại mỗi lần đối phương nói một chữ, thân thể cậu liền không nhịn được run rẩy.
((*) thanh khống: hiểu nghĩa giống như nhan khống, nhưng ở đây là âm thanh)
"Chào đón, chính là tối muộn như này bị dọa."
"Lớn lên xấu chỉ dám buổi tối ra ngoài."
". . . . . ."
Rồi, còn tặng lại lời cậu nói, nhỏ mọn như vậy. Thẩm Gia Ngôn duỗi tay mở đèn.
Khuôn mặt tuấn mỹ của Tạ đại tổng tài xuất hiện trước mắt.
"Phiền đứng dậy chút đi, chân em tê rần rồi." Thẩm Gia Ngôn nhịn không được đỏ mặt, còn có nơi nào đó không thể nói cũng rất không thoải mái.
Tạ Kế Hiên không động đậy, một lát sau đứng dậy xuống giường, vào phòng vệ sinh.
Một lát sau, có người gõ cửa, Thẩm Gia Ngôn mở ra vừa nhìn, là nam hai Chu Thần trong tổ phim, trong tay hắn nắm tay cầm vali: "Anh Thẩm, đây là vali của anh sao? Để ở cửa."
Nhất định là của Tạ Kế Hiên, Thẩm Gia Ngôn cười cười: "Cám ơn, là của anh."
"Sao lại đặt ở cửa thế, anh muốn ra ngoài sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac