Chương 60

11.6K 563 35
                                    

Chương 60

Âm thanh thứ gì đó vỡ bộp trên mặt đất, cẩn thận nghe, còn là cái loại vỡ vụn.
Thẩm Gia Ngôn sát muối vết thương: "Em cảm thấy người này chính là một trong những đại fan của em trên weibo, cái người tên là Ông xã của Thẩm Gia Ngôn. Bởi vì 2 người thoạt nhìn khuyết tật trí tuệ y như nhau."

Vốn còn có thể gắn lại, lúc này triệt để theo gió tản mát đi.

Thẩm Gia Ngôn vừa lái xe vừa nói: "Hắn lại có ảnh hồi cấp 3 của em, em cũng không biết từ đâu đến, người này xem ra có chút điên cuồng, cực kỳ giống kiểu mấy người hoang tưởng, tinh thần có chút không bình thường trong phim."

Tạ · hoang tưởng · tinh thần không bình thường · Kế Hiên bị đả kích nghiêm trọng, đã không cách nào khởi động bình thường.

Thẩm Gia Ngôn dừng xe, trong đầu linh quang chợt hiện, cậu làm sao càng nói càng cảm thấy cảm giác quen thuộc chạm mặt mà đến, có phải rất giống ai đó hay không? Tỷ dụ như, Thẩm Gia Ngôn nghi ngờ nhìn Tạ Kế Hiên: "Sao anh không nói chuyện?"

Tạ Kế Hiên gắn xong trái tim nhỏ vỡ vụn của anh, "Có hình thì làm sao lại tinh thần không bình thường, nói rõ rằng người ta thích em tới mức không cách nào tự kiềm chế, đây không phải chuyện tốt sao."

Thẩm Gia Ngôn nghi ngờ càng nặng, "Anh làm gì mà giúp hắn nói chuyện? Anh không phải người kia chứ?"

Tạ Kế Hiên kiên quyết phủ nhận, "Sao có thể là anh, anh một chút cũng không khuyết tật trí tuệ được chứ."

". . . . . ."

Không có căn cứ sự thật Thẩm Gia Ngôn cũng không tiện đoán linh tinh. Thẩm Gia Ngôn nghĩ đi nghĩ lại, đột nhiên cười: "Mặc dù có chút khuyết tật trí tuệ, nhưng kỳ thực vẫn rất đáng yêu."

". . . . . ."

Đã nói ghét bỏ cơ mà??

Tinh thần không bình thường chỉ là cậu thuận miệng nói, người này hành động quả thực rất kỳ quặc, nhưng nhìn ra được là chân tâm thực lòng thích cậu. Có thể được người thích Thẩm Gia Ngôn rất cảm kích, nếu như đây là phương thức biểu đạt thích của hắn, chỉ cần không quá phận, Thẩm Gia Ngôn đều tôn trọng. Hơn nữa cẩn thận suy nghĩ một chút còn rất đáng yêu. Mặc dù nói chuyện kỳ cục, nhưng bởi vì cậu mà làm việc không chút cẩu thả nào, cũng chưa từng vụng trộm quấy rầy cậu, đều là đặt ở bên ngoài nói, đây không phải rất tốt sao, nói rõ rằng là một người hiểu lý lẽ.

Ánh mắt Tạ Kế Hiên chợt lóe, không nghĩ tới còn có thể phong hồi lộ chuyển, khống chế giương khóe miệng lên: "Vậy sao, anh cũng cảm thấy rất đáng yêu."

Thẩm Gia Ngôn gật đầu: "Trên thực tế hẳn là người rất ngạo kiều, chính là loại người mặc dù ngoài miệng nói không thích, ngấm ngầm nhưng sẽ làm vì bạn. Cho dù thích thế nào, biểu hiện dù điên cuồng thế nào, cũng sẽ không tổn thương bạn, hiểu được có chừng có mực."

"Hẳn là người có tiền, quẳng cho em không ít tiền."

"Còn biết cut video, là một kỹ thuật trạch!"

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ