Chương 13

14.8K 882 258
                                    

Chương 13

Đây là tình hình mà Thẩm Thừa Vũ chưa từng nghĩ đến, Thẩm Gia Ngôn có một ngày cũng sẽ có người thích, có người vì cậu thét chói tai, đỏ mặt, bối rối.

Thẩm Gia Ngôn ngồi ở trên sân khấu, mắt các cô gái đều vây chuyển quanh cậu, không nhìn thấy người khác, cho dù soái ca như Thẩm Thừa Vũ đứng ở trước mắt, cũng không nhìn thêm một cái.

Điều này làm cho Thẩm Thừa Vũ quen được người chú ý, từ nhỏ chính là trung tâm hết sức khó chịu, cũng hết sức đố kỵ. Hắn một khắc cũng khó mà chịu được rời đi, hắn không thể không thừa nhận, Thẩm Gia Ngôn quả thật không giống trước kia, quả thực có nhân khí, mặc dù còn chưa hot tới trình độ Chu Tầm Chi, nhưng đã có chất biến hóa.

Nhưng đó thì thế nào chứ, tiểu thịt tươi giới giải trí tre già măng mọc, 5 năm trước, lúc Thẩm Gia Ngôn còn tươi mới đã không được lăng xê, sau lưng không có núi dựa, bây giờ may mắn cá mắm trở mình, đã 27, càng sẽ không có núi dựa coi trọng cậu. Muốn leo lên trên, không có ai nâng đỡ sao được chứ.

Tình cờ trở nên hot ắt phải giống như pháo hoa không được lâu dài.

Hắn chờ, ha.

Thẩm Gia Ngôn bên này mở meeting, fan đã đăng ảnh chụp lên weibo, người không tới hiện trường được đều ở trên weibo chờ quăng cho ăn.

Nhân viên chăn nuôi đẹp trai: Hôm nay là mt mc!! [hình nh][hình nh][hình nh]

Thẩm Gia Ngôn da trắng mặt nhỏ, ngũ quan tinh xảo ưa nhìn, mặt mộc đặc biệt lộ vẻ trẻ tuổi, một chút cũng không có cảm giác dầu mỡ đã debut 5 năm, ngược lại có chút ngây ngô, cái này hết sức khiến fan thích. Fan thích dưỡng thành, loại cảm giác thành tựu nhìn một người lớn lên, cái gì cũng không so được, thời kỳ đỉnh cao theo đuổi cậu và lúc tiểu trong suốt theo cậu gian khổ lớn lên, tình cảm hoàn toàn không thể so sánh, cái sau khắc sâu, lâu dài hơn cái trước.

Thời gian không trở lại nữa, nhưng hiện tại là bắt đầu mới, Thẩm Gia Ngôn vốn chỉ muốn đơn giản nhắn nhủ với fan cách nghĩ này, nhưng không nghĩ tới mọi người ngoài dự tính rất thích dáng vẻ mặt mộc của cậu, cũng hết sức bị nhan trị của cậu kinh diễm, "Tiểu thịt tươi" không chỉ có tấm lòng thiện lương, còn là một đại soái.

Điều này làm cho trong lòng fan nhận được thỏa mãn, đồng thời càng thêm thích Thẩm Gia Ngôn, nhất là căn cứ vào nguyên tắc con nhà mình đẹp nhất, hận không thể nâng người lên trời.

- Mt mc cũng có th chng đỡ được tràng din, đẹp trai hơn tui ri.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ