Chương 4

16.7K 1K 130
                                    

Chương 4

"Giá tiền anh ra, sau khi ký hợp đồng, có team kế hoạch vì anh tính toán tạo riêng phương án phát triển bản thân, mặc dù không cách nào đảm bảo làm nam chính, nhưng khẳng định tốt hơn anh hiện tại."

Một câu cuối cùng đâm trúng tử huyệt của Thẩm Gia Ngôn.

Nhìn tình cảnh hiện tại của cậu, cuộc đời diễn viên 5 năm, đừng nói nam chính, nam hai cũng chưa từng có, bộ phim duy nhất có thể coi là nam 3 thì bên phát hành xảy ra chút vấn đề, tới giờ vẫn chưa phát, cũng không biết giấu ở đâu đây.

Một đường này của cậu có thể coi như là thê thảm âu sầu, tài liệu dạy học mặt trái điển hình của giới giải trí vinh quang.

Thẩm Gia Ngôn không có đáp ứng tại chỗ, chỉ nói còn phải suy nghĩ chút, Trần Tiếu Tiếu đoán được cậu sẽ nói như vậy, cũng không sốt ruột, cô có thể tới tìm Thẩm Gia Ngôn, đã sớm làm điều tra 1 phen. Rất hiển nhiên, Thẩm Gia Ngôn hai năm qua trải qua cũng không như ý, đừng nói tác phẩm tiêu biểu, ngay cả coi được cũng không có. Tân Nguyên đã không lăng xê cậu, vậy cô tới đưa cành ô liu, Thẩm Gia Ngôn không có lý do cự tuyệt.

Hơn nữa Thẩm Gia Ngôn đã 27, năm năm trước Tân Nguyên không có lăng xê, năm năm sau Tân Nguyên càng sẽ không để mắt lên người cậu, Thẩm Gia Ngôn ký tiếp hay không đối với Tân Nguyên mà nói, chắc hẳn không sao hết, như vậy cô đào người đi cũng khá dễ dàng, sẽ không gây rắc rối.

Hiện tại công ty lớn độc quyền hàng loạt tài nguyên nghệ sĩ ưu tú, nghệ sĩ không được coi trọng giống như Thẩm Gia Ngôn, chỉ cần lại trải qua huấn luyện chuyên nghiệp, tùy thời có thể lên top, không cần bọn họ lãng phí thời gian nhân lực tiền bạc, đối với phòng làm việc vừa thành lập giống như bọn họ mà nói, là lựa chọn cực kỳ tốt.

Trần Tiếu Tiếu không sốt ruột, cô tin chắc Thẩm Gia Ngôn sẽ đến gia nhập với cô, trừ phi Thẩm Gia Ngôn hot hoặc là Tân Nguyên hồi tâm chuyển ý, song những điều này là chuyện không thể nào phát sinh.

Trần Tiếu Tiếu sau khi đi, Thẩm Gia Ngôn gọi một phần bánh ngọt, vừa ăn vừa suy nghĩ, ăn hai miếng lại không thích ăn nữa, cậu trước kia thích ngọt, gần đây sau khi có vật nhỏ, đột nhiên không thích ăn ngọt nữa, nhưng cậu không muốn ăn cái vị trong bụng cũng không cho phép, để đói tiểu ác ma, khó chịu là cậu. Thẩm Gia Ngôn nhẫn nại ăn xong, đối với rốt cuộc ở lại Tân Nguyên hay là đầu quân cho Trần Tiếu Tiếu vẫn như cũ không có manh mối, ra khỏi quán cafe, trong lúc nhất thời thậm chí có chút không chỗ để đi.

Đường đối diện chính là công viên lao động, giờ làm việc buổi chiều, người bên trong không tính là quá nhiều, Thẩm Gia Ngôn đi trên đường nhỏ đầy cây xanh, giẫm lên ánh nắng buổi chiều, tâm tình u tối thoải mái không ít. Nơi này lúc cậu yêu đương đã tới mấy lần, sau đó vào công ty thì không tới nữa.

Thẩm Gia Ngôn ở bên bồn hoa ngồi xuống, phía sau là cây tường vi đỏ nở hừng hực khí thế, phía trước có một cái hồ, nuôi cá chép béo đẫy đà.

Cảnh đẹp người cũng ít, Thẩm Gia Ngôn đột nhiên muốn livestream.

Nghệ sĩ debut dưới cờ Tân Nguyên đều có kênh livestream của mình, Thẩm Gia Ngôn cũng có. Bình thường livestream đều phải trải qua cho phép của người đại diện, công ty lớn giống như Tân Nguyên thậm chí sẽ có team pr tại chỗ, nhất cử nhất động của nghệ sĩ dưới khống chế của mấy đôi mắt, để ngừa xảy ra sai sót. Nhưng hôm nay Thẩm Gia Ngôn liền muốn tùy hứng 1 lần, mặc kệ Tôn Cường.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ