Chương 71
Tạ Kế Hiện một hơi suýt chút nữa không lên được.
Xem ra phổ cập khoa học của Đỗ Tử Tửu làm rất không tệ, nhưng mẹ anh hiểu sai rồi.
Tạ Kế Hiên trăm mối không gỡ được, cho dù anh và Thẩm Gia Ngôn hai người đều 1m8, nhưng anh cao hơn Thẩm Gia Ngôn đấy, hơn nữa hình thể cũng có khác biệt, so sánh cơ bắp, Thẩm Gia Ngôn không thắng được anh. Cũng không phải nói hai người bọn họ chỉ Thẩm Gia Ngôn thoạt nhìn mới là người sinh, nhưng từ điều kiện bên ngoài nhìn, phần lớn mọi người sẽ cảm thấy là Thẩm Gia Ngôn nhỉ?
Mẹ rốt cuộc là dây gân nào không đúng?
Tạ Kế Hiên nhất thời không biết nói cái gì cho phải.
"Mẹ, mẹ hiểu lầm rồi."
Tạ phu nhân khóc, "Cái gì? Đứa nhỏ không phải của Thẩm Gia Ngôn sao?"
". . . . . ."
Mẹ nghe đi đâu vậy?
Tạ phu nhân khóc: "Chẳng lẽ mẹ hồi bé mặc quần áo bé gái cho con là ý trời? Trời ạ, thật là ứng với câu kia, trong tăm tối tự có ý trời, không phải mẹ làm sai, mà là vốn nên như vậy."
". . . . . ."
Tạ Kế Hiên lại nghĩ tới quá khứ nghĩ lại mà sợ.
Tạ phu nhân lúc anh còn bé luôn muốn con gái, sau đó Tạ Kính Đông ngoại tình, liền cắt đứt ý nghĩ này, nhưng ước mơ có con gái tâm tâm niệm niệm vẫn luôn đè dưới đáy lòng cũng không dễ chịu. Sau đó một ngày nào đó, trong lúc vô tình quấn vòng hoa đỉnh đầu Tạ Kế Hiên, nhìn còn rất xinh đẹp, Tạ phu nhân hai mắt tỏa sáng, liền bắt đầu thỉnh thoảng trang điểm Tạ Kế Hiên thành con gái.
Trẻ con nhỏ mà, thân thể còn chưa phát triển, nam nữ không phân biệt được, nhất là Tạ Kế Hiên lớn lên tinh xảo đẹp mắt, trang điểm vào thật sự giống tiểu cô nương. Tạ phu nhân vì vậy trầm mê một đoạn thời gian, sau đó Tạ Kế Hiên không muốn, thì không làm nữa.
Đoạn thời gian kia Tạ Kế Hiên vẫn chưa quá hiểu chuyện, cũng chỉ là ngại "trò chơi này" quá phiền phức cho nên không muốn.
Nhưng đâu nghĩ Tạ phu nhân không chỉ chơi thành nghiện, còn giữ lại ảnh, lưu lại minh chứng ô danh của anh, sau khi Tạ Kế Hiên hiểu chuyện, mỗi lần nhìn thấy bức hình giả gái của anh đều hận không thể thiêu hủy, chỉ là Tạ phu nhân trông chặt, không cho phép anh động thủ.
Tạ Kế Hiên thật sự nghe không nổi nữa, vội vàng ngăn lại ý dâm không ngừng được của Tạ phu nhân.
"Đứa nhỏ là Gia Ngôn sinh."
"Trách mẹ cứ trang điểm cho con - cái gì?" Tạ phu nhân lau khô nước mắt không tồn tại, "Đứa nhỏ không phải con sinh sao?"
". . . . . ."
Thất vọng trên mặt là ý gì hả???
Tạ phu nhân bình tĩnh lại, vừa nãy chỉ là lâm vào tưởng tượng có con gái quá sâu, có chút không thể tự kiềm chế. Hiện tại quay đầu lại, tưởng tượng một chút dáng vẻ Tạ Kế Hiên sinh con, lập tức ghét bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac