Chương 52

10.2K 608 146
                                    

Chương 52

Trần Phương áu u một tiếng, tủi thân nhìn về phía Tạ Kế Hiên: Nói chuyn là Mnh Vân Dương á, sao li mun gim em.

Tạ Kế Hiên: Mày cách gn.

. . . . . .

Thẩm Gia Ngôn nghe thấy động tĩnh không hiểu ra sao nhìn một cái, "Sao thế?"

Trần Phương vẻ mặt đau khổ, "Cơm ăn ngon quá."

Thẩm Gia Ngôn không ăn thêm nữa, cậu cũng có tâm sự của mình. Mấy người này đều rất thân với Tạ Kế Hiên, chắc chắn sẽ không rảnh tự dưng nói dối lừa gạt cậu đi, kỳ thực nói tới cậu cũng chỉ là nghe người khác nói một câu, căn bản không được chứng thực, thậm chí ngay cả scandal cũng không nghe nói, Tạ Kế Hiên cũng không nhớ Tô Minh Hạ là ai, không khí giữa hai người cũng rất xa lạ.

Thẩm Gia Ngôn nhớ tới ký ức thê thảm tỉnh lại sau khi say rượu, quả nhiên thật sự là xử nam sao?

Tạ Kế Hiên đang ăn cơm, thấy Thẩm Gia Ngôn nhìn sang, ánh mắt hết sức phức tạp, nhìn về phía nửa người dưới anh một cái, trong đó xen lẫn một lời ghét bỏ khó nói hết.

". . . . . ." Chuông cảnh báo của Tạ Kế Hiên phát tác, lập tức nói: "Tôi chỉ là tạm thời có chút ngu, những chỗ khác không có vấn đề."

". . . . . ."

Anh vẫn là ngu hết luôn đi.

Thẩm Gia Ngôn lúc ăn cơm luôn muốn hỏi chuyện liên quan tới Tạ Kế Hiên, nhất là hồi đại học, Tạ Kế Hiên rốt cuộc tại sao biết cậu. Thẩm Gia Ngôn nói: "Các anh đều học chung đại học sao?"

Trần Phương nói: "Em, Vân Dương và anh Tạ học cùng đại học, Tử Tửu không phải, cậu ấy ra nước ngoài chuyên sâu. Nghe nói anh Thẩm anh cũng là học cùng trường bọn em."

Thẩm Gia Ngôn gật gật đầu: "Bất quá tôi không quen các cậu, nhưng đối với Tạ Kế Hiên có chút ấn tượng, anh ấy có phải thường xuyên tới bể bơi hay không?"

Trần Phương nhìn Tạ Kế Hiên một cái, Thẩm Gia Ngôn nói: "Không sao đâu, anh ấy đã ngu rồi, không nghe hiểu các cậu nói cái gì."

". . . . . ."

". . . . . ."

Đỗ Tử Tửu nói: "Kế Hiên hồi đó đã bắt đầu xử lý chuyện gia tộc, không có thời gian tới trường nghe giảng, nhưng cậu ấy rất thích tới bể bơi, cậu nếu thường xuyên tới bể bơi, nói không chừng có thể gặp cậu ấy."

Đâu chỉ gặp, cậu còn bị chụp trộm đấy. Không biết còn tưởng biến thái quái gở nào cuồng theo dõi, ai có thể nghĩ đến là cao phú soái hào môn mà ngàn vạn thiếu nam thiếu nữ ngưỡng mộ chứ!

Trần Phương đột nhiên nói: "Nói đến bể bơi, em nghĩ tới một chuyện. Anh Tạ đôi khi thích chìm xuống đáy nước thả lỏng áp lực, sau đó có một lần, bị người tưởng là chết đuối cưỡng chế vớt lên ha ha ha."

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ