Chương 69

8.6K 554 15
                                    

Chương 69

Gả vào Tạ gia, trường hợp như vậy đã không phải lần đầu đối mặt.

Cửa ở phía sau Tạ phu nhân đóng lại.

Ngồi ở đây đều là các trưởng bối của Tạ gia Đổng gia, hôm nay chính là tới thảo phạt bà, một người hai người đều mang theo cháu trai cháu gái của mình bên người, ý tứ đã không thể rõ ràng hơn.

"Kế Hiên đâu, sao không tới?" Tạ Kính Đông một chút cũng không khách khí.

Trước kia ông ngoại tình bị phát hiện, người đàn bà này triệu tập mọi người thảo phạt ông, ném tất cả ảnh ngoại tình của ông ra, một chút mặt mũi cũng không giữ lại cho ông. Loại chuyện ngoại tình này bình thường cũng không hiếm thấy, huống chi là trong hào môn, người có tiền bao dưỡng cực kỳ thường gặp, nhưng không có mấy ai sẽ bị phanh phui, mọi người đều làm "vợ chồng mặt ngoài", anh tốt tôi tốt sống tiếp, ai muốn vạch mặt chứ.

Nhưng người phụ nữ điên Đổng Khả Thục này lại không như vậy, quả thực muốn trị chết ông.

Không vạch trần còn tốt, vạch trần lại không giống, bởi vì ngoại tình ông ta tự nhiên không đứng vững chân, Đổng Khả Thục cũng không phải đèn cạn dầu, sau đó ông ta bị "đá ra" khỏi nhà, ngay cả về nhà cũng phải nhìn sắc mặt người khác.

Bây giờ phong thủy luân chuyển, Tạ Kính Đông cười lạnh, ông ta muốn cho Đổng Khả Thục cẩn thận nhận thức một phen cảm giác bị ép vào tuyệt cảnh.

Tạ Kính Đông có 3 anh em trai, một em gái, hôm nay đều bị ông ta tìm tới.

Ông nội của Tạ Kế Hiên hồi còn sống, dựa theo năng lực phân phối, từng người đều cho một phần gia sản. Cũng là Tạ Kính Đông vận khí tốt, phần mặc dù không tốt, nhưng sau đó thời cơ trong tay, lại cưới hiền nội trợ Đổng Khả Thục đây, rồi cá nước mặn trở mình, trở thành phát triển tốt nhất Tạ gia, Tạ lão gia tử liền cho ông ta tổ trạch.

Sau đó lại sinh được đứa con trai thông minh trác tuyệt, tài năng thương nghiệp đứng đầu Tạ Kế Hiên đây, lại dẫn Tạ gia lên một tầng khác, ngày nay càng đứng ở đỉnh đầu các anh chị em, cho dù ai cũng không sánh bằng.

Anh cả Tạ Kính Sâm đương nhiên đối với Tạ gia không có cảm tình gì, lúc này thấy vợ chồng ông ta đấu đá nội bộ rất vui vẻ đổ dầu vào lửa. "Trốn tránh cũng không thể giải quyết sự tình, Kế Hiên hiện tại chính là thể diện của Tạ gia, vẫn đề con cái luôn phải giải quyết."

Bọn họ đều nghe nói, Tạ Kế Hiên kết hôn với đàn ông, nghe nói còn là chân ái, Tạ gia gia đại nghiệp đại không thể không có người thừa kế, không sinh được con thật là chuyện lớn.

Tạ phu nhân vừa nhìn, mấy người này đâu phải vì Tạ gia lo lắng, phần lớn dựa vào tâm tính xem náo nhiệt, chờ xem bà xấu mặt.

"Chuyện nhà chúng tôi tự sẽ nghĩ cách giải quyết, không cần các vị bận tâm."

"Chị đây là nói cái gì?" Em gái Tạ Kính Đông Tạ Danh Huệ hừ cười một tiếng: "Chúng tôi đều là con cái Tạ gia, sao lại không phải nhà mình chứ, chị lúc nào thì ném chúng tôi ra khỏi gia phả?"

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ