Chương 64
Thẩm Gia Ngôn trong lúc nhất thời nói không ra lời, "Em nói thích dã ngoại lúc nào?"
"Em không thích sao?" Ánh mắt Tạ Kế Hiên lập lòe: "Vậy chỉ có thể tới bên trong."
". . . . . ."
Nói đến bên trong, Thẩm Gia Ngôn nhớ cậu bảo ông chủ ở trong tủ lạnh chuẩn bị rượu đỏ, Thẩm Gia Ngôn mở tủ lạnh ra, quả nhiên ở bên trong nhìn thấy một chai rượu đỏ. Tạ Kế Hiên nói: "Còn muốn uống rượu trợ hứng sao?"
Thẩm Gia Ngôn cho anh: "Uống rượu đi Tạ tổng." Đừng nói chuyện nữa.
Tạ Kế Hiên cũng không uống, ánh mắt toàn bộ ở trên người Thẩm Gia Ngôn, Thẩm Gia Ngôn làm bộ như không nhìn thấy, uống một hớp, còn rất ngon, "Rượu đỏ không tồi, anh nếm thử đi."
Không nghĩ tới Tạ Kế Hiên tiến về phía môi cậu, thoáng cái hôn tới mạnh mẽ. Chờ lúc Thẩm Gia Ngôn lấy lại tinh thần, đã bị đè tới trên giường.
Đỉnh đầu chính là ánh mắt nóng rực của đối phương, vô luận thế nào cũng chạy không thoái, may mà Thẩm Gia Ngôn cũng không muốn trốn tránh.
Cậu chủ động nghênh hợp, ánh mắt nam nhân có chút kinh ngạc, thuận theo kích động, dây dưa cùng nhau.
Thẩm Gia Ngôn cảm giác mình giống như nằm trên đám mây, lảo đà lảo đảo, lại giống như nằm trên một chiếc thuyền lá nhỏ, ánh sáng buổi chiều khiến cậu không muốn thức dậy, chỉ muốn vĩnh viễn hưởng thụ thời khắc này.
Lúc này, có người ở bên tai cậu nhẹ nhàng gọi tên cậu.
Ôn nhu, giống như gió xuân lướt qua tai cậu, chậm rãi gợi lên rung động trong lòng cậu.
"Gia Ngôn, mặt trời sắp ra rồi."
Thẩm Gia Ngôn mở mắt ra, còn có chút không biết trong mơ hay là thực tế, tới lúc Tạ Kế Hiên cúi đầu hôn cậu một cái, nhiệt độ ấm áp thức tỉnh giác quan của cậu.
Trên mặt biển, đã dần mở ra một mảnh hồng triều, mắt thấy mặt trời sắp lên. Thẩm Gia Ngôn cầm lấy điện thoại chạy lên boong tàu, một khắc trước khi mặt trời dâng lên mở camera ra quay.
Tạ Kế Hiên cầm lấy thảm quấn chặt cho cậu, cứ như vậy ôm cậu ngắm mặt trời mọc.
"Ra rồi."
Thẩm Gia Ngôn cảm thán: "Quả nhiên vẫn là mặt trời mọc đẹp nhất."
"Em đẹp nhất."
Lời lẳng lơ chọc cười Thẩm Gia Ngôn, đón ánh mặt trời chậm rãi dâng lên, quả thực cười không ngừng được.
Ngắm xong mặt trời mọc, video được Thẩm Gia Ngôn đăng lên weibo.
Vừa đăng lên, đã có 3 nghìn click, sau đó comment mãnh liệt mà đến.
"Mọe nó ngọt quá."
"Tui muốn xem video này 100 lần!"
"Ngọt quá ngọt quá em đẹp nhất vinh dự trở thành lời lẳng lơ ngọt nhất năm nay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac