Chương 74
Tạ phu nhân vẫn chưa biết phòng lắp giám sát, nói thao thao tính toán xong của mình với cháu trai bảo bối còn chưa hiểu chuyện, hoàn toàn không biết đều rơi vào trong mắt "con dâu".
Nhóc con đâu hiểu bà đang nói cái gì, phối hợp gặm tay thịt nhỏ, Tạ phu nhân không để cho nhóc gặm mãi, gặm một lát thì lấy ra, dùng khăn tay lau sạch. Sau đó lấy điện thoại ra thỉnh thoảng chụp tấm hình, quay video, gửi tới trong group chat của phụ nữ trung lão niên hào môn, hung hăng mà khoe cháu trai, khiến mấy người không có cháu vô cùng hâm mộ.
Cũng vì vậy, không ít nam nữ hào môn còn chưa kết hôn đột nhiên bắt đầu bị cha mẹ giục cưới các loại, áp lực quá nhiều. Cha mẹ nhàn rỗi không có chuyện gì thì cho bọn họ xem. Nhóc con trong hình ngọt ngào đáng yêu, mới mấy tháng đã có thể nhìn ra dáng vẻ xinh đẹp, giống như một tiểu thiên sứ, khiến người ta nhìn một cái tim đều sắp tan, không trách được cha mẹ giục cưới muốn cháu, ngay cả bọn họ cũng thích không nhịn được.
Thẩm Gia Ngôn không tiếng động nhìn, Tạ Kế Hiên gọi điện thoại xong, thấy cậu đối diện điện thoại di động đầy mặt bất đắc dĩ, "Sao thế?"
"Mẹ anh đang nói thầm với cháu trai bà ấy đấy, cháu lớn còn chưa đủ bà ấy thích, còn muốn cháu gái."
Tạ Kế Hiên gật đầu: "Chuyện tốt thành đôi."
Thẩm Gia Ngôn nhất định phải phản bác anh: "Anh đúng là cùng một mũi thở với mẹ anh mà, con không phải anh sinh."
Tạ Kế Hiên tự nhiên biết Thẩm Gia Ngôn không dễ dàng lắm, không nói đến mang thai 10 tháng có bao cực khổ, chỉ mỗi điểm đàn ông sinh con thể xác và tinh thần đã rất bị hành hạ. "Quyền quyết định ở em, bụng của em em quyết định."
Tạ Kế Hiên chịu thua như vậy Thẩm Gia Ngôn cũng khó mà nói gì, "Hôm nay sao dễ nói chuyện vậy hả."
Tạ Kế Hiên mặt không biểu tình nói: "Anh trước kia cũng rất dễ nói chuyện, người nói đạo lý như anh không nhiều lắm."
". . . . . ." Vậy sao?
"Mẹ anh nói gì em không cần để ý, đây đều là bà ấy lén lút tự mình nói, sẽ không nhắc trước mặt em, bà ấy thích trẻ con, đương nhiên hi vọng càng nhiều càng tốt."Thẩm Gia Ngôn cũng không suy nghĩ tiếp. Tạ phu nhân mặc dù tâm miệng không đồng nhất, nhưng người vẫn nói đạo lý. Chuyện trước kia ta không nhắc lại, hiện tại đối với cậu vẫn không tệ, giống như loại chuyện ép cậu sinh con hẳn sẽ không phát sinh.
Gần tới buổi trưa, Tạ Kế Hiên cầm áo khoác cho cậu, "Đi thôi, chúng ta đi chợ mua đồ."
Trấn nhỏ ở nơi không xa, đường xe mấy phút đã đến. Thẩm Gia Ngôn vẫn không biết nước ngoài cũng có chợ, tò mò cùng Tạ Kế Hiên đi dạo.
Hai bên đường đá phiến đều là quầy bán đồ, trái cây, rau dưa các loại nguyên liệu nấu ăn tươi mới đa dạng, còn có bán hàng thủ công nghệ, hoa cỏ, bánh mì điểm tâm ngọt đều có thể thấy.
Tạ Kế Hiên mua bánh sừng trâu vừa ra lò, đựng trong túi giấy đưa cho Thẩm Gia Ngôn: "Em nếm thử, nhà này là cửa hiệu lâu đời, em từ nhỏ ăn tới lớn, trăm ăn không chán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac