Chương 81 - Phiên ngoại (End)

18.1K 815 238
                                    

Chương 81 - Phiên ngoại (End)

Bạn nhỏ Tạ Mộc Quả chính là đứa trẻ sinh ra ở vạch đích trong truyền thuyết, còn không phải vạch đích bình thường, cao hơn hoa lệ hơn, nơi mà trẻ con nhà bình thường không cách nào tưởng tượng.

Nhưng bản thân nhóc lại hết sức thực tế, thứ gì cũng có thể thử một miếng, cái gì có ý nghĩa cũng phải thử một chút, với ai cũng có thể làm bạn, ai cũng muốn làm bạn với nhóc, sức hấp dẫn của nhân cách kinh người.

Tạ gia rốt cuộc luyến tiếc, tiểu học học ở trong nước, đến trung học, liền bắt đầu đi theo ba ra nước ngoài đi học.

Tạ phu nhân rất lo lắng.

Tạ Mộc Quả hồi đi học ở trong nước, mọi thứ đều làm tốt, đặc biệt là quan hệ nhân tế quả thực nghịch thiên, lên lớp 1, có thể kết bạn với lớp 6, ác bá đầu đường nhóc cũng có thể nói 2 câu. Nhưng trong nước như cá gặp nước, ai biết nước ngoài thế nào chứ, dù sao cũng là tha hương dị quốc, quan niệm văn hóa bất đồng, nó ở trong mắt người nước ngoài vẫn tốt chứ?

Tạ phu nhân ngày ngày lo lắng, mỗi ngày một cú điện thoại, năm cú chỉ nhận một, Tạ phu nhân liền lo lắng, cháu trai đang làm gì thế, sao không nhận điện thoại, chẳng lẽ bị người bắt nạt?

Bà đâu biết, đối với Tạ Mộc Quả mà nói, đi nước ngoài, giống như mở ra một tấm bản đồ mới, rất happy. Ngày đầu tiên đi học đã kết bạn, ngày nào cũng dùng tiếng Anh trúc trắc trao đổi với người ta, điện thoại căn bản không có thời gian nhìn.

Nhóc dùng gần 1 tuần là có thể nghe hiểu phần lớn đối thoại, hằng ngày càng lưu loát khiến Tạ Kế Hiên kinh ngạc, hơn nữa phát âm chính gốc, căn bản không cần Tạ Kế Hiên đặc biệt mời giáo viên cho nhóc.

Đứa nhỏ này năng lực học tập quả thực nghịch thiên.

Thẩm Gia Ngôn cảm thấy, ném nhóc sang châu Phi, nhóc cũng có thể sống tới dương quang xán lạn.

3 rưỡi chiều, Tạ Mộc Quả từ trên xe trường học nhảy xuống, vẫy tay tạm biệt với bạn học, có người từ cửa sổ xe gọi nhóc: "Daniel, ngày mai tan học cùng nhau chơi nhé, cha mẹ Gale không ở nhà, chúng ta có thể dùng phòng game nhà cậu ấy."

Tạ Mộc Quả làm thủ thế OK.

Lúc này, Tạ Kế Hiên vẫn chưa tan làm, Tạ Mộc Quả để cặp sách xuống, cầm lấy ván trượt, một đường giống như chim nhỏ vui vẻ, ngồi lên xe bus, đến quảng trường trung tâm. Nơi này tụ tập rất nhiều người đang chơi ván trượt, chào hỏi với mấy nam nữ quen biết, Tạ Mộc Quả gia nhập trong đó, chơi 1 giờ, chạy về đến nhà trước khi Tạ Kế Hiên tan làm, lấy sách ra sửa soạn kiến thức ở lớp ngày hôm nay, đây là hoạt động mà Tạ Kế Hiên sắp xếp cho nhóc.

Tạ Kế Hiên tan làm, về tới chỗ ở, "Ba ơi." Tạ Mộc Quả từ trên cầu thang nhảy xuống, "Ba Gia Ngôn quay phim xong chưa?"

Thẩm Gia Ngôn đã sớm di chuyển chiến đấu ở giới điện ảnh, 1 năm 2 bộ điện ảnh, duy trì ổn định tỷ suất xuất hiện, thành danh đến bây giờ, đã quay rất nhiều tác phẩm xuất sắc nổi tiếng, đã trở thành đại danh từ của phim hay.

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ