Chương 22
Livestream lần này, không chỉ có Thẩm Gia Ngôn bị Thôi Chính Khâm giảm cân dọa sợ, các em gái đến xem livestream rối rít hỏi người hợp tác mới là ai, còn có người nghi ngờ Thôi Chính Khâm phẫu thuật thẩm mĩ, nhưng so sánh khuôn mặt trước kia của y, mặc dù béo gầy không giống, sự thật chứng minh y thật sự chỉ là gầy.
"Trời ạ quả nhiên người béo đều là cỗ tiềm lực."
"Chính Khâm DD lúc nào debut thế Giải Giải chuẩn bị dọn vali xong rồi ~"
(DD là viết tắt của [dì dì] (đệ đệ = em trai))
"Hu hu hu Khâm Ngôn xipi tui chèo"
((西皮) [xipi] hán việt là Tây Bì, xipi là cách phát âm 2 chữ cái tiếng anh CP = couple. Dân mạng TQ thâm thúy vch =)))) tui tra mãi mới ra)
Mọi người ào ào đắm chình trong niềm vui thú chèo CP, lúc này, trong comment đột nhiên xuất hiện một âm thanh lạ.
Bạn gái chính quy của Thẩm Gia Ngôn: Hiên Ngôn mới là chân ái!
Đáng tiếc không có dẫn tới chú ý của mọi người, rất nhanh bị nhất chìm trong nước lũ comment.
Thư ký Hoàng đứng ngoài cửa đang định gõ cửa nghe động tĩnh lộp độp trong phòng làm việc, quyết đoán xoay người rời đi.
Một lần livestream, giống như trúc sau mưa xuân, xuất hiện 1 nhóm lớn fan CP "Khâm Ngôn", những người này sôi nổi ở weibo và diễn đàn, nỗ lực bán Amway. Ngay cả Giải trí Big V cũng mượn nhiệt độ, gõ khẩu hiệu "Người béo đều là cỗ tiềm lực" cọ một lớp rate, không ngừng có người vào hố, mắt thấy "Khâm Ngôn" sắp vượt qua CP Thẩm Gia Ngôn và nam chính trong《Kiếm huyết phong hầu》.
Lúc này, một trong những đại fan của Thẩm Gia Ngôn "Ông xã của Thẩm Gia Ngôn" đăng 1 video, còn mang theo topic: #Hiên Ngôn xứng nhất nhân gian#
Hiên Ngôn là cái quỷ gì? Ngôn là Thẩm Gia Ngôn, "Hiên" là vị nào? Đại fan gây chú ý mọi người nháo nhào tò mò mở video ra, vừa nhìn, vậy mà là đệ nhất kim cương vương lão ngũ Tạ Kế Hiên được các gái lựa chọn là người muốn được gả nhất!
"Ông xã của Thẩm Gia Ngôn" thật sự là quá giỏi, cut đoạn ngắn phỏng vấn của Tạ Kế Hiên và video tham gia hoạt động của Thẩm Gia Ngôn ghép lại với nhau, phối với BGM, còn có hiệu ứng ảo diệu, vậy mà cực kỳ hợp.
(BGM: Background Music (nhạc nền))
Một lớp Amway lại thật sự có người ăn, dù sao kiểu tổng tài công này lập ra vĩnh viễn đều sẽ không lỗi thời. Mọi người não bổ ra plot bá đạo ngọt sủng tổng tài đối với diễn viên nhỏ, còn rất happy, nhưng dù thế nào cũng không kích thích bằng "Khâm Ngôn" tại chỗ bán hủ, mặc dù có người chèo, nhưng kém xa "Khâm Ngôn".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
UmorismoThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac