Chương 14
Bước chân của Tạ phu nhân rất nhanh, Thẩm Gia Ngôn còn chưa kịp rời đi, bà đã đến.
Vừa vào cửa liền nói: "Mẹ nghe nói chân con gãy?" Vừa nói liếc xuống dưới 1 cái, nhìn thấy là chân trái, thở phào nhẹ nhõm: "May mà là chân."
(Má chồng ngộ nghĩnh ghê =))))))
Thẩm Gia Ngôn: ". . . . . ." Không thì là gì?
"Sao bất cẩn vậy, mẹ nghe tiểu Đỗ nói con xảy ra chuyện đều sợ muốn chết, con đứa nhỏ này, sao chân gãy cũng không nói cho bọn ta một tiếng." Tạ phu nhân oán giận, mắt lộ đau lòng, chỉ huy trợ lý cầm đồ tiến vào: "Mẹ ninh canh xương cho con, con uống nhiều chút, ngàn vạn không thể bị bệnh."
Nắp vừa mở ra, mùi thơm xương heo nồng đậm liền phiêu tán ra, Thẩm Gia Ngôn ngửi mùi liền không khỏe, trong dạ dày một trận không thoải mái, liều mạng nhịn xuống, hơi mở miệng thở.
Tạ Kế Hiên đậy nắp vào: "Con ăn xong rồi, giữ lại buổi tối lại ăn."
Tạ phu nhân không miễn cưỡng anh, quay đầu nhìn thấy Thẩm Gia Ngôn, tưởng là công tử ca nhà ai, bất quá bà không nhận ra, rất lạ mặt: "Cậu là?"
"Chào bà, tôi là Thẩm Gia Ngôn."
Tạ phu nhân đầu óc linh quang, lướt qua đại nhân vật họ Thẩm một lần, không nghe nói gia đình nào có người tên Thẩm Gia Ngôn. "Tiểu công tử nhà ai hả?"
"Tôi là nghệ sĩ ký hợp đồng của Tân Nguyên."
Ánh sáng trong mắt Tạ phu nhân lập tức trở nên có chút khác, bước chân vốn muốn đi dừng lại, ở trên ghế sofa ngồi xuống, "Mẹ thấy con gần đây không về nhà, có phải coi trọng ai hay không, đang yêu đương hả?" Tạ phu nhân hòa ái nói: "Con đừng sợ, con gái nhà bình thường mẹ cũng sẽ không phản đối, chỉ cần con thích là được."
"Không có." Tạ Kế Hiên lời ít ý nhiều, hết sức lãnh đạm.
Hóa ra người có tiền tuổi tác lớn, cha mẹ cũng gấp tìm đối tượng a. Thẩm Gia Ngôn nghe Tạ phu nhân nói con gái liền biết chuyện này không đáng tin, Tạ Kế Hiên kỳ thật là gay, anh ta thích đàn ông!
Phải nói cậu làm sao biết, Thẩm Gia Ngôn nhớ tới chuyện cũ, đầy mặt một lời khó nói hết.
Thẩm Gia Ngôn lúc vừa nhập học, trong lòng có nữ thần cao quý thuần khiết, nữ thần cũng là diễn viên nổi tiếng. Cậu lúc đầu cố gắng tiến lên, mơ ước lớn nhất chính là cùng nữ thần diễn phim, sau đó ý nguyện này không chỉ không đạt thành, nữ thần còn bị người cướp mất, tình địch chính là Tạ Kế Hiên. Mặc dù Tạ Kế Hiên cũng không biết cậu thích "Nữ thần", cái gọi là tình địch cũng là cậu tự phong.
Nhưng mà!! Càng làm cho Thẩm Gia Ngôn bị đả kích chính là, nữ thần kỳ thực là đàn ông!
Chân tướng tàn nhẫn này làm cho Thẩm Gia Ngôn chịu đả kích, nghi ngờ nhân sinh, tới bây giờ cũng không thể yêu đương hẳn hoi, cũng chính là như vậy, cậu biết tính hướng của Tạ Kế Hiên, người này biết "nữ thần" là 1 người đàn ông còn thích, nhất định là gay a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân Miêu
HumorThể loại: Sinh tử, hiện đại, ngọt, sủng, hài Số chương: 81 Bìa: @PhuDuCac