Chương 7

15.4K 997 91
                                    

Chương 7

Lúc 12h, video đã có lượng view 100 vạn, sáng hôm sau, lượng view đã vượt qua 500 vạn, hơn nữa trên diễn đàn cũng có topic hot về video này.

Hai hot topic song song bay ở trang đầu, một đang thảo luận vụ cướp giật, một cái khác đều đang bàn luận tiểu thịt tươi.

Hơn nữa dần dần mọi người đều đặt ánh mắt trên người tiểu thịt tươi, lớn lên đẹp trai, nhân phẩm tốt, còn biết công phu, bé trai như vậy ai có thể không thích, thế là rối rít hỏi thăm.

Fan cũng rất chịu khó, tối hôm đó liền gửi tư liệu của tiểu thịt tươi tới diễn đàn và trong bình luận video, tỉ mỉ giới thiệu họ thậm chí tên tiểu thịt tươi, chiều cao cân nặng, size giày, còn kèm theo một số ảnh. Netizen không hỏi thăm không biết, hóa ra là tiểu thịt tươi đã debut 5 năm, nhìn trẻ tuổi kỳ thực đã 27.

Nhưng tác phẩm lại rất ít, tin tức lại càng ít tới đáng thương, chỉ có kênh livestream và website chính thức có thể xem, thế là netizen dốc toàn lực ra, lục tung website chính thức có liên quan tới weibo của tiểu thịt tươi một lần, lại đi follow kênh livestream, trong một đêm, đẩy tiểu thịt tươi lên top tìm kiếm.

Thẩm Gia Ngôn sáng sớm vừa dậy, còn chưa mở mắt, đã rầu rĩ.

Tiền trôi khỏi người, tiền thuê nhà, sinh hoạt phí cho gia đình định kỳ, mấy thứ này đều là tiền mặt a, nhưng cậu tháng này lương cơ bản không có, liền phải tiêu tiền trong thẻ, chỉ ra không vào, cậu chịu không nổi a.

Làm sao bây giờ, tiếp tục ở Tân Nguyên khẳng định không phải tốt, cậu suy nghĩ một chút, gọi điện thoại cho Trần Tiếu Tiếu.

6h, Trần Tiếu Tiếu còn chưa có tỉnh, bị tiếng chuông đánh thức rất bực mình, kiên nhẫn đối với Thẩm Gia Ngôn biến thẳng mấy phần.

"Cái kia, anh muốn hỏi chút, phòng làm việc của bọn em cụ thể phân chia thế nào?" Lúc ấy Trần Tiếu Tiếu liệt ra rất nhiều điều kiện mê người, nhưng phân chia lại không nói với cậu, Thẩm Gia Ngôn muốn hỏi rõ ràng, cũng dễ làm tính toán.

"Bởi vì anh vẫn thuộc về giai đoạn người mới, tài nguyên dựa vào bọn em cung cấp, cho nên anh với công ty là 2-8."

2-8?? Bòn rút cũng quá độc rồi, Thẩm Gia Ngôn không chịu được. Chỗ Tân Nguyên cộng thêm huấn luyện tiền kỳ của người mới, cùng nghệ sĩ cũng là rút ra 7-3, chờ sau này hot, nghệ sĩ còn có thể cầm phần chính, phòng làm việc của Trần Tiếu Tiếu làm sao bòn rút còn độc hơn cả công ty lớn như Tân Nguyên chứ.

Thẩm Gia Ngôn định giảng đạo lý với cô: "2-8 có chút quá rồi đi . . . . . ."

Ngữ khí Trần Tiếu Tiếu cường ngạnh: "Em cảm thấy cực kỳ hợp lý, bọn em tập trung tài nguyên ở trên người anh, anh ở Tân Nguyên không được hưởng thụ loại đãi ngộ này, có được tất có mất, trên trời cũng sẽ không có nhân bánh rơi xuống." Thẩm Gia Ngôn cũng không phải là đại già (*) gì, cần nhân khí không có nhân khí, tuổi cũng không nhỏ nữa, cư niên còn cho rằng có thể nói điều kiện với cô.

((*) đại già (già 咖 có nghĩa là cafe): ch nhng người thành công trong lĩnh vc nào đó)

[Đam mỹ] Sinh Con Xong Ly Hôn - Tân MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ